Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm từng nói: “Việc con em lãnh đạo được giao trọng trách quản lý là điều hạnh phúc của dân tộc, không có gì phải nghi ngại…” Và mới đây, VN ta mới đón nhận thêm một “hồng phúc” mới.

Bộ Tài chính vừa công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc bổ nhiệm ông Vũ Chí Hùng – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Tổng cục Thuế) giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế.

Theo đánh giá của Thứ trưởng Trần Xuân Hà, ông Vũ Chí Hùng là một cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trình độ ngoại ngữ tốt, đã trải qua nhiều cương vị khác nhau trong quá trình công tác trong ngành thuế. Cụ thể, ông Hùng đã có 5 năm công tác trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp, 6 năm công tác tại Tổng cục Thuế, từng giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp lớn, Phó vụ trưởng, rồi Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế – Tổng cục Thuế.

Ngoài các ưu điểm (không rõ có thiệt hay không) ở trên, Tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế còn có một ưu điểm lớn nữa – ông là con rể của thủ tướng CSVN đương nhiệm, Nguyễn Xuân Phúc

Ông Vũ Chí Hùng (đứng giữa) nhận hoa chúc mừng từ Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Cao Anh Tuấn. – . Ảnh Tổng cục thuế.

Nguồn tin: vietnamfinance.vn