UBER xác nhận lập trụ sở mới ở  Dallas

Dallas, TX – Ngày 21/8/2019, công ty Uber đã xác nhận sẽ mở trụ sở trung ương thứ hai ở Deep Ellum, Dallas City. Uber được hưởng gần $36 triệu tiền ưu đãi kinh tế từ thành phố, quận và tiểu bang cho việc mở thêm trụ sở này.

Công ty Uber ​​sẽ mang lại khoảng 3,000 việc làm trong vòng 5 năm tới với mức lương trung bình là $100,000/năm.

Uber sẽ giúp tăng thu tiền thuế của quận Dallas gần $200 triệu.

Uber sẽ di chuyển nhân viên vào tòa nhà rộng 277,000 feet vuông trong dự án phát triển The Epic. và cũng sẽ chuyển đến tòa nhà văn phòng trị giá $165 triệu khác chưa được xây dựng.

Ngoài ra, công ty Uber cũng sẽ nhận được khoản tài trợ $24 triệu từ Texas Fund Fund. Thống đốc Texas Greg Abbott cho biết: “Khoản đầu tư này sẽ thúc đẩy tiểu bang Texas tiếp tục phát triển nền kinh tế và gây tiếng vang là tiểu bang tốt nhất cho việc kinh doanh”.

Đặc biệt, công ty Uber sẽ có dịch vụ chuyên chở khách bằng máy bay “Uber Air” tại thành phố Dallas vào năm 2023.

Thu hồi 2019 Toyota RAV4   

USA – Công ty Toyota đang thu hồi 14,215 xe SUV RAV4 và RAV4 Hybrid 2019 vì camera chiếu hậu có thể không chiếu hình khi lui xe.

Kể từ ngày 1/5/2018, tất cả các xe du lịch, SUV và xe pickup mới đều được yêu cầu phải gắn máy thu hình phía sau trong tầm thước 10 x 20 feet.

Xem thêm:   Cao Xuân Huy

Năm 2014, Cơ quan Điều hành An toàn Giao thông Xa lộ Toàn quốc ước tính trung bình có  210 người đã thiệt mạng và 15,000 người khác bị thương khi lui xe hơi vào nạn nhân. Nhiều nạn nhận trong số những người thiệt mạng là trẻ em dưới 5 tuổi mà người lái xe không nhìn thấy được, ngay cả khi sử dụng kính chiếu hậu và gương chiếu hậu.

Công ty Toyota từ chối trả lời về tin tức liệu có tai nạn hoặc thương tích nào liên quan đến việc thu hồi này hay không.

Cô chủ tiệm ăn chay thành “đồ tể”   

Denver, CO –  Một cô chủ ăn chay ngẫu nhiên trở thành cô chủ bán thịt nổi tiếng thu hút nhiều khách đến mua món thịt cắt sẵn do chính tay cô chủ xẻ cắt.

Mỗi ngày Cô Kate Kavanaugh, chủ tiệm bán thực phẩm Western Daughters Butcher Shoppe đều đứng xẻ các tảng thịt sườn bò gân màu đỏ đậm có kích thước bằng một chiếc gối ngủ để bán cho khách hàng.

Cô Kate cắt ra những miếng thịt bít tết cơ bắp mềm mại, lạng chút thịt mỡ trông rất hấp dẫn, có lẽ do cô sử dụng dao cắt thịt thật điệu luyện nên khách hàng không quản ngại phải chờ đợi khi đến mua thịt.

Sau khi thịt được cắt thành nhiều miếng bít tết nhỏ hơn, cô ấy gói lại, vơ lấy một vài cục thịt mỡ đã được nặn thành hình các nhân vật trong phim Star Wars, đem đến bếp gần đó để nấu cho khách hàng món ăn trưa.