Lời giới thiệu: Những phát biểu của những người lãnh đạo, đôi khi được xem là chân lý, lời vàng thước ngọc. TT Nguyễn Văn Thiệu nổi tiếng với câu “Đừng nghe những gì CS nói, mà hãy nhìn những gì CS làm”. Lãnh đạo CSVN cũng phát biểu rất nhiều, được dân mạng xem như “thước đo” về khả năng của họ. Mời bạn theo dõi chọn lọc của Bánh Bèo…

Mặc kệ hàng ngàn người thất nghiệp mỗi ngày, hàng ngàn thanh thiếu niên là học sinh – sinh viên phạm tội mỗi tháng, bệnh viện thiếu thuốc, người nghèo thiếu ăn, trẻ nhỏ thiếu học… Việt Nam ta vẫn tốt trên báo

Cựu đại biểu quốc hội VN, cựu Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội, tân tù nhân Nguyễn Quang Tuấn (vì chủ mưu trong vụ án thầu vật liệu y tế, làm thiệt hại tiền thuế của dân 53 tỷ VND) từng khẳng định trước nghị trường:

Không biết chữ “kỳ quái” mà ông Vương Đình Huệ (Chủ tịch Quốc hội CSVN) dùng dưới đây có giống như chữ “kỳ quái” mà cả thế giới văn minh dùng khi thấy cách chánh phủ Việt Nam điều hành đất nước?

Ông Phan Đình Trạc (Trưởng ban Nội chính Trung ương đảng CSVN) chắc không biết hiện thực ở VN lâu nay: Dân nói gì không vừa ý chính quyền hay bọn quan chức tham nhũng thì bị biến thành tù nhân liền, nên ổng mới đòi: