Trong lúc đệ trình hồ sơ vào cuối Ngày 25 Tháng Mười Hai, các công tố viên Hoa Kỳ cho biết: Chính phủ ước tính, các khoản nợ của ông Michael Avenatti vào thời điểm tranh chấp với Công Ty Nike, đã vượt quá con số 15 triệu mỹ kim.

Tuy nhiên trong lúc trao đổi với thông tấn xã Reuters vào cuối Ngày 25 Tháng Mười Hai, luật sư Michael Avenatti nói rằng, những lời cáo buộc hoàn toàn sai sự thật. Và sự thật sẽ được phơi bày, trong phiên tòa xét xử sắp đến; ông tin chắc sẽ được tha bổng vì không có tội.

Tuần trước luật sư Michael Avenatti, 48 tuổi, không nhận bản cáo trạng cho rằng ông có âm mưu tống tiền 25 triệu mỹ kim đối với Công Ty Nike, khi đe dọa công khai việc Nike không thanh toán đúng cho các vận động viên.

Các công tố viên cáo buộc ông Michael Avenatti yêu cầu Công Ty Nike phải trả 25 triệu mỹ kim, để đổi lấy việc ông đồng ý hủy bỏ cuộc họp báo thảo luận về những lời cáo buộc, liên quan đến việc Công Ty Nike không thanh toán đúng thời hạn, cho các tân sinh viên bóng rổ của các trường đại học.

Luật Sư Michael Avenatti, người nổi tiếng vì là đại diện của cô Stormy Daniels, nữ tài tử chuyên đóng phim khiêu dâm, qua hồ sơ khởi kiện Tổng Thống Donald Trump có mối quan hệ tình cảm với cô

Luật Sư Avenatti. Ảnh: teaparty.org