Sư tử núi xuất hiện tại Lake Houston

Mayes County, OK. – Các nhân viên của cơ quan Bảo Tồn Động Vật Hoang Dã Oklahoma đã xác nhận trông thấy có một con sư tử núi.

Nhân viên hữu trách đã chia sẻ hình ảnh của sư tử núi, được phát hiện ở khu vực hồ Hudson và xác nhận đây là lần thứ 29 nhìn thấy sư tử núi ở tiểu bang Oklahoma kể từ khi bộ bắt đầu lưu giữ hồ sơ về chúng từ năm 2002.

Khi đến khu vực này, người dân cần mang theo bình xịt hơi cay (pepper spray) phòng khi gặp sư tử núi. Văn phòng quận hạt đang cảnh báo người dân địa phương nên để mắt đến sư tử núi có thể xuất hiện.

Nếu gặp sư tử núi, bạn cần bồng ngay con trẻ lên tay, bình tĩnh, đứng yên, không chạy và không xoay lưng về chúng, luôn thủ sẵn bình xịt hơi cay trong túi để phòng thân.

Tìm được tro cốt của con qua Facebook

Port St. Lucie, FL –  Cô Vanessa Reid cho biết cô rất mừng khi tìm lại được tro cốt của con mình về nhà.

Tháng trước, cô con gái 2 tuổi của Reid đã vô tình để lại một con gấu bông sau bữa ăn tối tại nhà hàng Duffy ở  tiểu bang Florida.

Phụ tá Quản lý nhà hàng Duffy Brandon Cooper cho biết con gấu nhồi bông có tro cốt bên trong được bỏ vào thùng đựng đồ khách bỏ quên trong vài tuần.

Cô Vanessa Reid cho biết tro cốt là của đức con trai, tên Azaiah, thận của bé vấn đề nghiêm trọng từ lúc sinh ra  và chỉ sống được 2 ngày vào năm 2015.

Cô Vanessa muốn lưu giữ ký ức của con nên để tro cốt vào trong con gấu bông. Cô ấy đã đi tìm kiếm khắp nơi, trong khi các nhân viên tại nhà hàng Duffy không biết ai là người sở hữu gấu nhồi bông.

Sau đó, vợ của một nhân viên đã chia sẻ câu chuyện trên Facebook. Bài đăng nhanh chóng lan truyền và có gần 4,000 lượt vào xem. Gần đây, chị gái của cô Venessa đã gọi cho cô sau khi xem bài đăng trên mạng xã hội.

Cô Venessa Reid mừng quá , vội liên lạc với nhà hàng Duffy để đem con gấu bông về. Cô nói trong nghẹn ngào: “Tôi chỉ biết cám ơn họ, bạn biết không?”.

Bị bắt vì để con trong xe khi vào tiệm rượu

OWASSO, OK –  Ngày 28/6, một bà mẹ ở tiểu bang Oklahoma đã bị bắt và cảnh sát cho biết là cô bị cáo buộc bỏ đứa con nhỏ trong xe hơi ngoài trời nóng trong khi cô đi mua sắm tại cửa tiệm rượu.

Cảnh sát nhận được báo cáo có một đứa trẻ nhỏ bị nhốt trong xe trước tiệm rượu Owasso Wine and Liquor.

Khi cảnh sát đến, họ thấy đứa trẻ 14 tháng tuổi mới biết đi, chỉ mặc một chiếc tã ướt và có dấu hiệu bị bệnh.

Cảnh sát nói với đài FOX 23 là mẹ cháu bé, Gretchen Markovics, 24 tuổi, đang ra khỏi cửa tiệm rượu và bị cảnh sát thẩm vấn ngay lúc ấy.

Cảnh sát cho biết em bé có thể bị ở một mình trong xe khoàng 15 đến 20 phút.

Cô Markovics đã bị bắt giữ vì tội gây nguy hiểm cho trẻ em. Đứa trẻ đã được đưa đến bệnh viện và sau đó chuyển đến cơ quan DHS (Department of Human Services) chăm sóc.