JORNDAN/ ENGLAND – Hoàng Thái Tử Charles của Vương Quốc Anh tham dự cuộc triển lãm giới thiệu sự đổi mới khoa học của Vương Quốc Jordan tại Hiệp Hội Khoa Học Hoàng Gia trong ngày 17/11, ngày thứ hai trong chuyến công du của ông.

Cùng đi với Công Chúaa Sumaya Bint El Hassan của Jordan, và cũng là Hiệp Hội Khoa Học Hoàng Gia, vị Công Tước Xứ Wales có cái nhìn thoáng qua về nghiên cứu khoa học mới nhất tại Jordan, cũng như tham dự các cuộc thảo luận bàn tròn kín của các nhà lãnh đạo thương nghiệp. ***

Hiệp Hội Khoa Học Hoàng Gia Jordan, một  tổ chức phi chính phủ được thành lập vào năm 1970, là tổ chức nghiên cứu ứng dụng, tư vấn và cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật lớn nhất tại Jordan. Đây cũng là hiệp hội dẫn đầu khu vực trong các lãnh vực khoa học và công nghệ.

Đối tác tài trở của Hiệp Hội Khoa Học Hoàng Gia là Quỹ Newton-Khalidi, một sáng kiến ​​viện trợ của Vương Quốc Anh do Bộ Kinh Doanh-Năng Lượng-Chiến Lược Công Nghiệp quản trị, được khởi động tại Jordan vào năm 2017. Sau khi rời Jordan vợ chồng Hoàng Thái Tử Charles sẽ đến Ai Cập, hội đàm với Tổng Thống Al-Sisi.

Vợ chồng Thái Tử Charles đến Jordan. Ảnh: thepublicsradio.org