70 tuổi, Bộ Trưởng Tư Pháp Jeff Sessions vừa ra lịnh cho các công tố viên liên bang là phải truy tố mức tội nặng nhất cho các tội phạm ma túy, trục xuất những người phạm tội chưa có quốc tịch.

Jeff Sessions - nguồn The Washington Feed

Jeff Sessions – nguồn The Washington Feed

2 tỉ đô la là số tiền hãng bia lớn nhất thế giới AB InBev của Bỉ, hãng mẹ sản xuất các loại bia như Budweiser,   Corona, Michelob…, thông báo sẽ  tiếp tục đầu tư vào Mỹ để phát triển thương hiệu và tăng tính cạnh tranh của mình.

oek3btk5zfgipvjyhe1g

150 tỉ là tổng giá trị của kỹ nghệ bàn ghế tủ giường thế giới. Sự tiêu thụ tại Mỹ tăng 15% trong năm qua và Amazon đang nhắm cả việc sẽ là nhà bán lẻ bàn ghế, nệm giường, sofa… qua mạng.

The New York Times

20 đô trở lên là lệ phí mỗi tháng cho dịch vụ truyền hình qua internet của các hãng như Cling TV, Hulu, Youtube…, một xu hướng bắt đầu phổ biến hơn, thay thế cho truyền hình cáp và vệ tinh.

28 tuổi, Hamza bin Laden – con trai của trùm khủng bố Osama bin Laden được xem là người có khả năng thay thế cha mình để lãnh đạo tổ chức khủng bố Al-Qaeda và đeo đuổi việc trả thù cha, theo các tin tức tình báo.

hamza-bin-laden-Infowars

6 năm liên tiếp, Google xếp hạng đầu trong danh sách những công ty tốt nhất để làm việc của tạp chí Fortune. Google được xem có môi trường làm việc tốt và cung cấp nhiều quyền lợi cho nhân viên để thu hút những tài năng xuất sắc nhất.

 the-50-best-companies-to-work-for-in-america

1,000 đô la khi mua cổ phiếu hãng Amazon trình làng cách đây 20 năm, có giá trị $491,000 theo giá thị trường hiện nay. Cổ phiếu Amazon tăng khoảng 50,000% từ khi phát hành đến nay.

  

10% là mức lương nhân viên hãng xe Ford sẽ bị cắt giảm trong chương trình giảm ngân sách của Ford, theo thông báo từ hãng này. Khoảng 200,000 nhân viên của Ford sẽ bị ảnh hưởng.

ford

3 lãnh vực mà tỉ phú khuyên các sinh viên nên theo học, thông qua phát biểu trong diễn văn ra trường, là trí tuệ nhân tạo AI, năng lượng và khoa học sinh học, những lãnh vực theo ông là sẽ phát triển và cần thiết trong thời gian tới.

Cyber brain

25 tuổi, tân hoa hậu Miss USA 2017 vừa đăng quang tuần trước đã tạo nên làn sóng tranh luận về câu trả lời của cô trong phần thi ứng xử, khi nêu rằng bảo hiểm y tế phải là đặc quyền của những người đi làm chứ không phải là quyền của người dân nói chung.

Tân hoa hậu Miss USA 2017 Kara McCullough đăng quang  - nguồn Heavy.com

Tân hoa hậu Miss USA 2017 Kara McCullough đăng quang
– nguồn Heavy.com