united-states-and-north-korea-relations-and-diplomatic-talks

2 phái đoàn đại diện của Hoa Kỳ và Bắc Hàn đang lặng lẽ gặp mặt và thương thảo tại Na-Uy hồi tuần trước, theo sau lời tuyên bố của Tổng thống Trump là ông sẵn sàng gặp gỡ và đối thoại với lãnh đạo độc tài Kim Jung-un.

perfect-credit-score

19.9% người tiêu thụ có điểm số tín dụng trên 800 (trên 850), điểm số được xem là rất cao để có thể được chấp thuận hầu hết các khoản nợ với phân lời thấp. Có thể yêu cầu hồ sơ tín dụng miễn phí tại annualcreditreport.com mỗi 12 tháng.

9 đứa bé và một người mẹ tại Iowa đã được một chú chó sủa đánh thức để thoát ra khỏi một vụ cháy nhà do microwave bị chạm điện giữa đêm khuya.

BT-com

70% người về hưu đã trả hết nợ tiền nhà, theo Trulia. Sở hữu nhà hay thuê nhà có những điều lợi hại khác nhau khi đến tuổi về hưu, tuy nhiên số người tuổi hưu thuê nhà tăng cao trong các năm qua vì họ không muốn phải lo lắng việc chăm sóc, bảo trì nhà.

woman-cleaning-ear-with-cotton-swab

34 trẻ nhỏ bị cấp cứu mỗi ngày vì chấn thương màng nhĩ do sử dụng que bông gòn ráy tai, theo Nationwide Children’s Hospital. Các bác sĩ khuyên không sử dụng loại que ráy tai này với trẻ nhỏ vì nguy hiểm và không cần thiết.

300 chuyến bay của hãng Spirit đã bị hủy hay trễ trong tuần trước vì các phi công đình công trong cuộc tranh chấp với hãng này. Tòa đã ra án lịnh buộc các phi công quay lại nhiệm sở nhằm bảo vệ quyền lợi của hành khách.

Business Insider

23,000 thường dân vô tội đã bị sát hại trong cuộc chiến chống ma túy và băng đảng tại Mexico, đưa quốc gia này trở thành quốc gia “chết người” đứng hàng thứ hai trong năm qua, theo sau Syria với khoảng 50,000 người thiệt mạng.

41.1 triệu nhân công đang hưởng tiền hưu trí với mức lương hưu trung bình khoảng $1,362 mỗi tháng, theo SSA. Thuế an sinh xã hội hiện nay là 12.4%, trong đó giới chủ nhân đóng một nửa là 6.2% và người đi làm đóng nửa còn lại.

Ngọc Trần chia tay đứa con mới 2 tháng tuổi. Photo Ana Venegas

Ngọc Trần chia tay đứa con mới 2 tháng tuổi. Photo Ana Venegas

29 tuổi, một người mẹ gốc Việt có bốn con nhỏ tại Quận Cam, California đang đối diện bản án 25 tháng tù vì tội liên quan đến ma túy và sẽ bị trục xuất về Việt Nam sau khi mãn hạn tù.

nguồn salute magazine

nguồn salute magazine

2.4 tỉ đô la là số tiền mà hãng túi xách Coach đã mua hãng thời trang Kate Spade, một thương hiệu thời trang quen thuộc và được yêu chuộng của giới trẻ khi họ chiếm đến 60% tổng số khách hàng.