2 anh em: Alex, 12 tuổi, và Isaiah Lopez, 11 tuổi tại Fort Worth, Texas đã cùng bị điện giật chết khi chơi trong công viên và vô tình tiếp xúc nguồn điện, do cột điện cao thế bị gió thổi ngã trước đó.

Alex and Isaiah Lopez

600,000 khách hàng tại Texas, California và Florida đã rời bỏ hãng Frontier vì không hài lòng dịch vụ cùng cung cách phục vụ, sau khi hãng này mua lại nhánh cung cấp dịch vụ điện thoại và internet của Verizon.

frontier-frank

153   ngàn nhân viên, hãng dịch vụ truyền hình cáp lớn hàng thứ nhì của Mỹ sau AT&T là Comcast, cho biết sẽ bắt đầu nhảy vào thị trường cung cấp dịch vụ điện thoại di động trong năm nay.

 

14 đến 16 đô la là mức lương mỗi giờ làm việc tại các nông trại California, các chủ nhân cho biết họ phải tăng từ mức 11-12 đô do thiếu hụt nhân công, nhưng vẫn không tìm ra được nhân công Mỹ muốn làm công việc nông trại.

jpfarmer-jumbo

5 nhà hàng Mỹ lọt vào danh sách 50 nhà hàng đứng đầu thế giới, trong đó nhà hàng Eleven Madison Park tại New York được xếp hạng nhất thế giới, ngôi vị thường do các nhà hàng Châu Âu nắm giữ.

Eleven Madison Park in New York

54% những người làm việc trong khu vực quốc doanh và công quyền tại Việt Nam cho biết họ đã phải lo lót, hối lộ để được vào. Số còn lại thì hầu hết là thân nhân của các cấp lãnh đạo.

cam-nhan-qua-xe-sang-54-dan-dua-hoi-lo_42347630

20% bệnh nhân bị bác sĩ gia đình chẩn đoán bệnh sai, cho đến khi đi gặp bác sĩ thứ hai để tái xác định bệnh trạng được xem là nguy hiểm, theo JE in Clinical Practice.

 concerned-doctor

1 lừa gạt khá phổ biến nhưng không ít người vẫn còn bị gạt tiền là, việc các tay tin tặc chiếm lấy tài khoản facebook của ai đó rồi gởi tin nhắn mượn tiền những người trong danh sách facebook này.

36 tuổi, Tony Romo – tay ném banh của Dallas Cowboys đã chính thức giải nghệ NFL để làm bình luận viên thể thao cho đài CBS. Vị trí của Romo đã bị tay banh xuất sắc mới Dak Prescott của Cowboys chiếm chỗ.

Tony Romo

8 đại học nhóm Ivy League bao gồm Harvard, Yale, Cornell…, đã cùng chấp nhận đơn theo học của Martin Altenburg, một học sinh tại North Dakota và Ifeoma White-Thorpe tại New Jersey.

Ifooma