12.94% là mức thuế trung bình- bao gồm thuế thu nhập tiểu bang, thuế hàng hóa, thuế nhà, thuế xe… mà người dân New York phải chịu, mức cao nhất nước Mỹ. Texas xếp hạng 34 với tỉ lệ thuế trung bình là 7.99   % của thu nhập.

57% dân Mỹ tin rằng chính sách tự do mậu dịch với các nước trên thế giới là điều tốt và 60 % dân Mỹ nghĩ là di dân giúp cho nước Mỹ nhiều hơn là có hại, theo thăm dò từ NBC/WSJ.

nguồn The New York Times

nguồn The New York Times

1 tỉ triệu giờ – tức hơn 100,000 năm, là thời gian mà người dân khắp thế giới đã bỏ ra để xem phim, nhạc, các clip video… trên youtube, theo số liệu công bố từ Google, hãng sở hữu Youtube.

20 tháng Tám là thời gian giá vé máy bay nội địa,   sang Châu Âu, Châu Á sẽ giảm đáng kể, theo FareCompare. Trước giữa cuối tháng Năm đến sau 20/8 là thời gian du lịch lý tưởng cho những người không có con cái tuổi đi học.

97.5% là tỉ lệ chính xác của kỹ thuật nhận diện khuôn mặt, một kỹ thuật tân tiến đang được các cơ quan an ninh, phi trường sử dụng, tương tự như việc nhận diện bằng dấu vân tay.

 

nguồn SlideShare

nguồn SlideShare

1 lời khuyên từ cảnh sát là, khi mua đồ qua các mạng như Craigslist thì người mua nên hẹn gặp người bán tại các địa điểm công cộng như thư viện, khu shopping…, thay vì đến các khu chung cư, nơi thường xảy ra các vụ cướp.

1 trong mỗi 20 người có thu nhập từ một đến năm triệu đô la bị Sở Thuế Vụ kiểm tra hồ sơ thuế vụ và tỉ lệ này lên đến 19% với người có thu nhập trên năm triệu.

525 là đơn vị đặc nhiệm của Bắc Hàn với nhiệm vụ bảo vệ lãnh tụ, lần đầu tiên xuất hiện trong cuộc duyệt binh tại Bắc Hàn. Tình báo Nam Hàn và phương Tây cho biết đơn vị này rất trung thành và tinh nhuệ, có khả năng tác chiến giỏi.

nguồn Task & Purpose

nguồn Task & Purpose

15  tháng 12 này bộ phim The Last Jedi trong loạt phim Star Wars sẽ bắt đầu được công chiếu. Nhóm làm phim vừa ra mắt dàn tài tử chính trong phim và Kelly Marie Trần, một cô gái gốc Việt sẽ xuất hiện như một trong những vai chính của bộ phim.

Kelly Marie Trần

Kelly Marie Trần

2,000 đô la là mức tiền trả cho người tình nguyện đổi sang chuyến bay khác trong trường hợp hãng hàng không Delta cần thêm ghế, theo như thông báo từ hãng này tuần trước. Trong một số trường hợp đặc biệt, khách hàng có thể được trả gần 10 ngàn đô la.

nguồn SFgate

nguồn SFgate