2016 là năm nóng nhất cho đến nay, các nhà khoa học thế giới vừa công bố các số liệu. Nhiệt độ trái đất liên tục tăng trong các năm qua, tại một số nơi trên thế giới, nhiêt độ vượt quá 120 độ.

-1x-1

1 ảnh hưởng đến các gia đình có con với việc hủy bỏ chương trình cải tổ y tế do Trump và đảng Cộng Hòa vừa thông qua là, chương trình Medicaid và CHIP bị giảm hay cắt bỏ và con cái dưới 26 tuổi đang đi học sẽ mất bảo hiểm ăn theo cha mẹ.

Health Insurance

91% là mức các tiệm nails tóc của người Việt  bị nhận giấy phạt về các vi phạm luật lệ và vấn đề an toàn, vệ sinh trên tổng số giấy phạt trong năm tại Louisiana, theo hồ sơ một vụ kiện tại tiểu bang này.

shutterstock_87331973

38 người bị sét đánh chết trong năm qua tại Mỹ, con số cao nhất trong 10 năm qua. Sét cũng gây ra khá nhiều vụ cháy nhà và làm thiệt hại hàng tỉ đô la mỗi năm.

lightning-trees

1 hiệu trưởng trường tiểu học tại Quảng Bình đã vung dao chém một phụ huynh học sinh sau khi bị người này chất vấn về vấn đề minh bạch tài chánh các khoản thu tiền học sinh.

quang-binh-hieu-truong-rut-dao-chem-phu-huynh-nhap-vien

355 tỉ đô la là số tiền dân Mỹ đã bỏ ra để tân trang hay sửa chữa nhà cửa trong năm qua, theo số liệu từ Harvard. Cả người mua và người bán nhà đều chi nhiều tiền cho ngôi nhà mình mua hay bán.

Home Repair Tool Box

54 năm hoạt động, hãng Pantone là hãng danh tiếng và thẩm quyền trong thiết kế, cung cấp và đưa ra các xu hướng màu sắc cho nhiều kỹ nghệ trên thế giới. Theo Pantone, màu sắc cho năm 2017 này là màu xanh lá mạ (greenery), màu của thiên nhiên và sự lạc quan.

pantone

20% là mức vé tham dự trận chung kết Super Bowl tổ chức tại Houston trong năm nay bị rớt, sau khi đội Dallas Cowboys bị loại. Vé rẻ nhất cho trận này rao trên Stubhub là $3,349 hiện nay, so với $4,195 trước đây.

MGC_9098.jpg