Phầm mềm để học từ vựng

BALTIMORE, MD – Một phần mềm ứng dụng sẽ giúp thay đổi cách thức mà học sinh học từ vựng hiện nay. Ứng dụng này (app) có tên là InferCabulary dùng hình ảnh và âm thanh để giúp học sinh xác định các từ.

Hai nhà chuyên môn đã phát triển phương pháp dạy mới này, trong đó họ lựa chọn rất kỹ các hình ảnh biểu thị cho mỗi từ ngữ theo từng ngữ cảnh. Vì vậy, học sinh sẽ sử dụng kỹ nặng suy nghĩ qua hình ảnh, kèm theo hướng dẫn từ phần mềm để có thể hoàn toàn hiễu điều mà các em nói. Các em sẽ không còn học theo kiểu ghi nhớ một từ rồi khi cần thì viết ra trong bài thi..

Cắt cỏ miễn phí để khuyến khích trẻ em

ALABAMA – Ông Rodney Smith Jr. nhận cắt cỏ cho người tàn tật, cho các bà mẹ đơn thân, cho người già và các cựu chiến binh. Ông nói rằng mỗi người đểu có thể làm nên những điều đặc biệt, ngay cả khi chỉ với một cái máy cắt cỏ. Ông thường đi tới các tiểu bang để phục vụ cho người cần mà không thu bất cứ phí tổn nào.

Trong đợt cắt cỏ năm này, có một số nhân viên cảnh sát giúp ông cắt cỏ nhằm thể hiện sự cảm kích của ông và gắn kết các cộng đồng với nhau. Tổ chức của ông, – Raising Men Lawn Care Service –  khuyến khích trẻ em thực hiện việc làm tương tự và tổ chức này hứa sẽ cung cấp máy cắt cỏ cho các em sau khi các em đã cắt cỏ cho 50 gia đình.

Xem thêm:   Miệng Nhà Quan ngày 4 tháng 4 năm 2024

Ông Smith hy vọng rằng việc làm của ông sẽ truyền cảm hứng cho người khác.

Hãng Apple mở thêm địa điểm sửa chữa

BALTIMORE, MD – Hãng Apple sẽ mở rộng việc sửa chữa điện thoại iPhone và thành lập thêm một số doanh nghiệp chuyên môn sửa điện thoại. Điều này sẽ giúp cho người sử dụng iPhone có thêm biện pháp đối phó khi điện thoại của họ đã hết hạn bảo hành.

Các địa điểm sửa chữa mới này sẽ sử dụng các phụ tùng do chính Apple sản xuất, cùng với dụng cụ, huấn luyện do chính hãng Apple thực hiện

Cấm học sinh dùng điện thoại trong lớp

FAIRFAX, MD –  Các trường middle School ở Fairfax County bắt đầu niên học mới sẽ cấm sử dụng các dụng cụ điện tử cá nhân trong giờ học. Trong khi đó, học khu Montgomery bắt học sinh phải tắt điện thoại và đặt khuất tầm mắt trong giờ học.

Hiện nay có rất nhiều ngừoi ủng hộ việc cấm hay hạn chế sử dụng điện thoại trong hệ thống trường học ở Maryland. Trong qui định của học khu Fairfax, các dụng cụ điện tử như iphone, ipad, ipod, tablet… phải được tắt nguồn điện và để chúng trong locker. Qui định này cho phép các em sử dụng dụng cụ điện tử trong phạm vi trường nhưng chỉ trước khi chuông reo vào học và sau chuông tan trường.

Việc chơi game, truy cập các trang mạng xã hội, chụp hình… đều bị cấm trong giờ học. Được biết một số trường học ở California và các tiểu bang vùng Bắc Hoa Kỳ đã ra lệnh cấm điện thoại cầm tay trong lớp.

Xem thêm:   Đầm Môn, Đèo Cả, Vũng Rô & Hòn Nưa

Những điều cần biết trong niên học mới

BALTIMORE, MD – Năm học mới ở Baltimore bắt đầu từ ngày 4/9. Dưới đây là hai điều cần được ghi nhớ để các em được an toàn và học tập tốt trong năm học mới. Trước hết là người lái xe phải bảo đảm an toàn cho xe bus chở học sinh. Việc vi phạm luật trong khu trường học và chạy qua xe bus trong lúc xe đậu để đón hay trả học sinh đều bị phạt nặng (570 đô la và 3 điểm xấu trong hồ sơ lái xe cá nhân).

Ngoài ra, các em còn phải đi học mỗi ngày và đúng giờ vì điều này sẽ ảnh hưởng tới kết quả học của các em. Hơn nữa các em phải được chích ngừa đúng qui định và nộp cho trường hồ sơ chích ngừa.