Cư dân mạng Việt Nam đang tức giận khi thấy đoạn clip ghi lại từ camera an ninh cho thấy xe đưa đón chở 15 học sinh, có biển số: 51B – 079.23 khi quẹo vào ngã ba đã làm 3 cháu bé học sinh bị văng khỏi xe, rớt xuống đường, nhưng tài xế không hề hay biết. Rất may mắn là khi các cháu rơi xuống đường thì không có xe nào phía sau trờ tới.

Sáng ngày 27/11/2019, cô Huỳnh Lệ Giang, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai xác nhận vụ việc này đã xảy ra trên địa bàn tỉnh. Xe đưa đón trên thuộc Trường tiểu học Phan Bội Châu thuộc Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Các em học sinh bị rơi khỏi xe đang học lớp 1, gồm Đinh Phương Anh, Mai Đức Gia Bảo và Lê Hồ Bảo Ngọc. Tài xế lái xe đưa đón học sinh nói trên tên Trần Thái Định, sinh năm 1985.

Ảnh: Chụp màn hình video

Thời gian qua, nhiều vụ tai nạn liên quan đến xe đưa đón học sinh khiến nhiều người lo lắng. Tiêu biểu là vụ xe đưa đón trường Gate Way (Hà Nội) để quên một cháu học sinh lớp 1, khiến cháu thiệt mạng. Nhiều cư dân mạng sau khi xem clip học sinh bị “văng” ra khỏi xe nói trên đã vô cùng bất bình và đề nghị phải truy rõ trách nhiệm của các đơn vị liên quan. Nhưng hiện chưa có câu trả lời nào từ phía chính quyền Đồng Nai và Bộ Giáo Dục.

Link video: https://www.facebook.com/nhamsythanh/videos/2789662627725295/