Đức Phạm

Dallas, TX. – Ðể kỷ niệm lần thứ 55 ngày Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa (19-6), Liên hội Cựu Chiến sĩ VNCH/DFW đã tổ chức buổi dâng hương ghi ơn các vị Anh Hùng Chiến Sĩ VNCH vị quốc vong thân, và vinh danh những NGƯỜI LÍNH luôn khắc ghi “TỔ QUỐC, DANH DỰ, TRÁCH NHIỆM” trên hai vai (tại tượng đài Ðức Trần Hưng Ðạo, trong khuôn viên Bến Thành Plaza), vào hồi 11 giờ sáng ngày thứ Bảy 20 tháng 6 năm 2020.

Quang cảnh buổi lễ tại Tượng đài Chiến sĩ Arlington. Photo Đức phạm 

Cùng trong ngày trên (20-6-2020), đúng 12 giờ trưa, Ủy ban Bảo tồn Tượng đài Chiến sĩ Việt Mỹ (trong khu Veterans Park), cũng thực hiện thắp hương tưởng niệm những tử sĩ QLVNCH đã vị quốc vong thân, và không quên những thương phế binh VNCH còn ở lại quê nhà; trong tinh thần tưởng nhớ những anh linh Quân Dân Cán Chính VNCH  đã hy sinh bảo vệ tự do cho miền Nam Việt Nam, và  kỷ niệm Ngày Quân Lực VNCH 19-6.

Quang cảnh buổi lễ tại Tượng đài Chiến sĩ Arlington. Photo Đức phạm

Ðến dự hai buổi lễ trên, có sự hiện diện của đại diện cựu quân nhân các quân binh chủng VNCH, cộng đồng người Việt Quốc Gia, các hội đoàn ái hữu, truyền thông báo chí và một số đồng hương.

Vì đại dịch Virus Vũ Hán nên năm nay là năm số lượng người tham dự không được đông đảo như mọi năm. Dù biết vậy nhưng những người có tâm huyết vẫn đứng ra tổ chức, một điểm son đáng ghi nhận và hoan hô!

Quang cảnh buổi lễ tại Bến Thành Plaza- Arlington. Photo Đức phạm

ĐP