“Đêm tình yêu” là một chương trình dạ vũ gây quỹ trợ giúp thương phế binh VNCH vừa kết thúc tốt đẹp với hơn 4000 Mỹ kim được quyên góp.

Poster đêm diễn với sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt được yêu thích của cộng đồng

CUỘC HỘI NGỘ CHÂN TÌNH

Vừa  qua, đông đủ lãnh đạo các tôn giáo, đoàn thể cùng nhiều quan khách hội tụ về Pinellas Park, Florida tham dự một chương trình dạ vũ đặc biệt nhằm kêu gọi sự chung tay giúp sức đến những quân nhân, thương phế binh VNCH. Chương trình với sự hỗ trợ của Cộng đồng người Việt quốc gia vùng Tampa Bay, các gia đình cựu quân nhân, ca sĩ tại địa phương cũng như các vùng phụ cận. Đúng như tên gọi của chương trình, “Đêm tình yêu” đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh cao cả  của mình khi kêu gọi quyên qóp cho tới tại thời điểm này là (tạm tính đợt 1) hơn 4,000 Mỹ kim sẽ được trao cho những thương phế binh VNCH còn đang sống trong lầm than cơ cực tại quê nhà.

Phần lễ luôn được thực hiện tươm tất

Trong đêm nhạc gây quỹ, ông Nguyễn Sỹ Tiến – Chủ tịch Cộng đồng người Việt Quốc Gia vùng Tampa Bay đã bày tỏ sự tri ân đến với những người đã đồng hành nhau trong tinh thần trách nhiệm đối với thương phế binh VNCH tại Việt Nam. Ông cho biết: “Hơn bao giờ hết, nhng vị này cần đến sự giúp đỡ của chúng ta. Sống vi cộng sản, tự nó đã là một cực hình, kiếm kế sinh nhai li càng khốn đốn hơn khi cơ thể không lành lặn. Đã gần 45 năm, nhng anh em mang thương tật ở tuổi đôi mươi nay đã xế bóng. Dù họ và gia đình đang phải sống vất vưởng bên lề xã hội, nhà cầm quyn cộng sản vẫn tiếp tc làm khó dễ những tổ chức từ thiện đang cố gắng trợ giúp những nạn nhân này. Điển hình là các hoạt động của các linh mục Dòng Chúa Cứu Thế tại Sài Gòn.”Ông chủ tịch cũng cho biết thêm, tại hải ngoại, Hội H.O. Cứu Trợ Thương Phế Binh và Quả Phụ VNCH, sau khi cố Trung Tá Hạnh Nhơn qua đời, vẫn tiếp tục giúp đỡ hàng chục ngàn cựu chiến binh VNCH bị mất một phần thân thể, cùng những phụ nữ có chồng hy sinh, trong cuộc chiến bảo vệ miền Nam Việt Nam.

Ban Tổ Chức đã chuẩn bị chu đáo từ khâu đón tiếp tới dạ vũ

LAN TỎA TÌNH YÊU THƯƠNG
Để có được đêm diễn thành công như thế này đã tốn rất nhiều thời gian, công sức chuẩn bị của các thành viên trong hội cũng như tình nguyện viên trong suốt những ngày qua. Tuy nhiên, với kết quả khả quan thu được vào cuối chương trình ai cũng thở phào nhẹ nhõm. Một thành viên của Ban Tổ Chức vui vẻ cho hay, còn một số kinh phí khác từ những mạnh thường quân sẽ được chuyển về quỹ trong vài ngày tới. Theo những người tham dự chương trình, Đêm Tình Yêu là môt đêm dạ vũ rất đáng trân trọng và ghi nhớ. Vì mọi người đã được tận hưởng một đêm văn nghệ đầy hào hứng trong tinh thần đóng góp vào trách nhiệm chung. Một điều đặc biệt nữa là, trong đêm gây quỹ hầu hết các anh chị em ca sĩ, nghệ sĩ đều không nhận bất kỳ thù lao nào. Đây quả là một tinh thần vì cộng đồng đáng quý. Hy vọng những chương trình ý nghĩa như thế này ngày càng được nhân rộng và thường xuyên hơn nữa tại Tampa cũng như các thành phố khác, một mảnh đất được mệnh danh “tiểu bang nắng ấm và tình nồng”.

Phạm Mỹ Hằng đến với chương trình từ rất sớm

Tống Thanh Trúc luôn mang lại không khí tươi trẻ cho chương trình

Khu ẩm thực luôn nhộn nhịp

Mọi người chăm chú lắng nghe Chủ tịch cộng đồng Nguyễn Sỹ Tiến tâm tình trong đêm hội ngộ

Còn rất nhiều những mảnh đời của thương phế binh tại quê nhà cần giúp đỡ (nguồn: internet)

Các ca sĩ hầu như

Biểu tượng tự hào của cộng đồng người Việt quốc gia vùng Tampa Bay