Cho đến bây giờ cái tên Cẩm Hường không còn xa lạ gì với khán giả Florida cũng như một số vùng lân cận. Chị khẳng định, làm liveshow không phải chứng tỏ cho người khác nói về “cái thời” của mình mà chỉ cần thỏa niềm đam mê .

Cẩm Hường trên sân khấu đêm live show

ĐÊM DIỄN THĂNG HOA

PV TRẺ: Chào ca sĩ Cẩm Hường cảm giác của chnhư thế nào vi liveshow “Cẩm Hường & Những người bạn” lần này?

CẨM HƯỜNG: Xin chào tuần báo Trẻ, rất cảm ơn Trẻ cũng như khán giả Orlando và các vùng phụ cận đã đến tham dự và ủng hộ tinh thần cho tôi trong suốt liveshow cuối tuần qua. Đến giờ tôi vẫn chưa “tiếp mặt đất” nữa vì cảm giác mình vẫn bay bổng và lâng lâng lắm. Đây là một chương trình có thể nói là tâm đắc nhất của tôi cho đến bây giờ vì vé đã được bán sạch trước liveshow  một tuần. Chúng tôi (ekip thực hiện chương trình – PV) rất vui và đã có một đêm diễn thực sự “thăng hoa”.

MC Kim Tân giới thiệu một nhạc phẩm kế tiếp

PV TRẺ: Người ta nói ca sĩ Cẩm Hường làm live show để đánh bóng tên tuổi. Chị thấy ý kiến này thế nào?

CẨM HƯỜNG: Tôi chưa bao giờ nghĩ vậy. Nếu gọi là “đánh bóng” thì tôi có thể làm nhiều thứ hoặc những “thủ thuật” trong nghề để lôi kéo sự chú ý của mọi người rồi. Ban đầu chúng tôi dự định chỉ là một đêm hội ngộ các anh chị em đồng nghiệp thân thiết thôi nhưng không ngờ càng bàn càng “máu” nên chúng tôi quyết định làm hẳn một liveshow riêng luôn. Và Trẻ cũng thấy những gì đã diễn ra phải không?

Với sự xuất hiện của gương mặt khả ái Phương Trang

PV TRẺ: Là nghệ sĩ ai cũng có thời của mình. Chị có nghĩ bây giờ mới là thời ca Cẩm Hường không?

CẨM HƯỜNG: Đúng là người ta vẫn hay nói “thầy giáo già, con hát trẻ”. Bây giờ mà nói là “thời của tôi” thì theo anh có hợp lý với đại đa số khán giả không? Tôi cho rằng, đã gọi là thời của nghệ sĩ nào thì người ấy phải gắn liền với tên tuổi, tần số xuất hiện, sự săn đón của khán giả và cả… cát-xê nữa! (cười)

và vẻ điển trai của “hot boy” Anthony Nguyễn

GIỌNG HÁT ĐỦ ĐỘ “CHÍN”

Xem thêm:   Chuyến du lịch ngắn ngày trên xứ Phù Tang

PV TRẺ: Hoa Qunh đẹp khi nở muộn về đêm, phải chăng “hoa Cẩm Hường” đến bây giờ mới tự tin “toả hương” khi đủ độ nở rộ nhất?

CẨM HƯỜNG: Với câu hỏi này tôi nghĩ nó cũng hợp lý khi tiếp lời về cái “Thời” của mình. Anh nói đúng, bản thân tôi cũng cảm nhận rõ giọng hát của mình đã đủ độ “chín” khi đã trải nghiệm quá nhiều những cung bậc cảm xúc trong cuộc sống. Với tất cả sự say mê, tôi cứ hát lên bằng trái tim, nỗi lòng của mình. Phần còn lại hãy để khán giả đánh giá.

Huy Phong tham gia chương trình trong hai vai trò MC và ca sĩ khách mời

PV TRẺ: Cá nhân Cẩm Hường cảm nhận thế nào về từ “Diva”? Và ai là Diva trong lòng chị?

CẨM HƯỜNG: Diva là một danh xưng cao quý của “nghề hát” mà khán giả cũng như đồng nghiệp “tâm phục, khẩu phục” trao tặng. Diva với sự đặc biệt trong phong cách cũng như giọng hát có tầm ảnh hưởng vô cùng to lớn. Đó là danh hiệu không dễ dàng gì chạm tới được. Trên thế giới có biết bao ca sĩ mà có mấy “Diva”? Chính vì vậy, tôi vô cùng ngưỡng mộ cũng như nhìn vào đó học hỏi và phấn đấu. Và trong lòng tôi, ai trong số họ cũng có cái cái riêng để tôi yêu mến.

Tiếng hát Toàn Đoàn ngậm ngùi với “áo anh chỉ mặc được một lần”

PV TRẺ: Cẩm Hường có nghĩ rằng với tất cca sĩ nữ, Diva là danh hiệu mà ai cũng muốn sở hữu nó?

Xem thêm:   Mùa hoa nhĩ cán tím & hoàng đầu ấn ở Tràm Chim

CẨM HƯỜNG: Nếu đó là một tài năng xuất chúng thì rất đáng mơ ước. Bạn phải có chuyên môn, thực lực và dĩ nhiên phải sở hữu một giọng hát khi cất lên làm say đắm lòng người. Khó và khó lắm. Danh hiệu Diva với ca sĩ có thể hiểu nôm na như các cô gái đi thi sắc đẹp, ai cũng ước muốn mình trở thành hoa hậu vậy đó, hihi.

Trên chiếc áo mùa Đông là gương mặt mùa Xuân của ca sĩ Phương Trâm

PV TRẺ: Nếu được là Diva thế giới trong một ngày thì chị muốn mình là ai và bài hát nào chị muốn hát nhất?

CẨM HƯỜNG: Ôi, Diva thế giới sao nghe to tát quá. Mặc dù nó chỉ là giả định, song giấc mơ này tôi cũng chưa từng nghĩ đến nên rất khó để có câu trả lời. Giống như mình không bao giờ mua vé số mà hỏi khi trúng độc đắc mình sẽ làm gì với số tiền đó vậy :) 

“Mẹ ơi! con đã già rồi, con ngồi nhớ Mẹ khóc như trẻ con”

TÔI CHỈ CÓ GIỌNG HÁT

PV TRẺ: Live show của Cẩm Hường rất tốn kém và mất nhiu công sức nhưng nếu không được nhiều lời khen ngi, cũng như không đưa tên tuổi chị cao hơn được. Chị có hối hận không?

CẨM HƯỜNG: Không có lý do gì để tôi hối hận cả. Tôi đã thực hiện được điều mình ấp ủ. Tâm huyết công sức của mình được hoàn thành thì sao phải “lăn tăn” nhỉ!?

Song ca với ca sĩ Huy Phong tình khúc “Em Về Tinh Khôi”

PV TRẺ: Đó chỉ là câu hỏi giả định, thực tế tôi muốn báo cho chị một tin vui, có nhiều ý kiến nói rằng ở Cẩm Hường có một sự lôi cuốn rất riêng. Chị nghĩ thế mạnh của mình là gì?

CẨM HƯỜNG: Tôi nghĩ khán giả đến với tôi chắc chắn không phải vì một cô ca sĩ có vẻ ngoài sexy như… người mẫu rồi, hihi. Tôi chỉ có giọng hát thế nên tôi cho rằng đó là sự lôi cuốn riêng của mình.

Khi âm nhạc không còn giới hạn…

PV TRẺ: “Những người bạn” trong live show lần này, vì sao Cẩm Hường lại chọn họ mà không phải ai khác?

Xem thêm:   Tự do hay là Chết

CẨM HƯỜNG: Nhìn những gương mặt quen thuộc với khán giả tại Florida, chắc mọi người cũng có câu trả lời rồi. Họ là những nghệ sĩ thực sự giỏi nghề, đầy đam mê và cống hiến hết mình trong nghệ thuật nên tôi rất yên tâm khi có họ bên cạnh. Tuy nhiên, trên hết vì chúng tôi là những người bạn tuyệt vời trong cuộc sống cũng như dưới ánh đèn màu sân khấu đã nhiều năm.

Trong một lần đi diễn xa với ca sĩ Anthony Nguyễn và ca sĩ Helen Yang

PV TRẺ: Cẩm Hường tâm đắc tiết mục nào nht trong liveshow vừa qua?

CẨM HƯỜNG: Thật sự những ca khúc được biên tập trong chương trình này, bài nào tôi cũng tâm đắc. Từng bài hát là những câu chuyện được kể lại từ những sự kiện hay những ký ức đã đi qua trong cuộc đời tôi. Tuy nhiên ca khúc “Mẹ Tôi” khiến tôi bồi hồi và dâng trào cảm xúc nhất.

Niềm vui này không phải của riêng ai

PV TRẺ: Sau liveshow này chị có “dám” làm những chương trình tương tự tiếp theo?

CẨM HƯỜNG: Với sự ủng hộ của mọi người như vừa rồi thì tôi nghĩ, mình sẽ tiếp tục với những liveshow trong thời gian tới, nếu…

Lâu lắm rồi mới thấy phở Hòa không còn một ghế trống

PV TRẺ: Ngoài đam mê ca hát thì Cẩm Hường còn có sở thích nào khác?

CẨM HƯỜNG: Như bao phụ nữ khác ngoài công việc thì tôi thích đi nhà thờ, chăm sóc gia đình và nấu ăn. Khi gặp chuyện vui buồn, mẹ Maria chính là nơi tôi nương tựa để mình có thêm được ý chí và nghị lực để vượt qua những nghịch cảnh.

Bên hai người bạn thân thiết

PV TRẺ: Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện. Trẻ hy vọng Cẩm Hường sớm có thêm những liveshow thành công tiếp theo.

Cẩm Hường và bạn bè tại Daytona Beach vào một dịp cuối tuần

Cùng các anh chị em trong ca đoàn nhà thờ giáo xứ Philipphe Phan Văn Minh

“Cẩm Hường & Những Người Bạn”

Các anh chị em nghệ sĩ tham gia chương trình và các fan hâm mộ

Trong vòng tay yêu thương của bạn bè và đồng nghiệp

************************************************************************ 

Tên thật: Đặng Cẩm Hường

Con Giáp: Mùi

Nơi sinh: Sài Gòn

Sang Hoa Kỳ năm: 2001

Hiện đang sống tại: Orlando, Florida

Người quan trọng nhất trong cuộc đời: Bố, mẹ và hai con

Giỏi nhất là về: Hát & nấu ăn

Dở nhất là: Nói chuyện trước đám đông

Thích nhất làm gì ở Florida: Dạo và ngắm biển

Câu nói ảnh hưởng nhất trong cuộc sống: Bố dạy, dù giàu hay nghèo cứ vững tin mà sống với trái tim lương thiện của mình.

Điều muốn thực hiện nhất sau liveshow là: Làm thêm những liveshow “lộng lẫy” hơn.