Roseville, Minnesota.  – Cháu Brandon Nguyễn  13 tuổi là con trong gia đình có 1 chị gái; ba mẹ (anh Liêm & chị Phương Anh) hiện đang sống tại thành phố Roseville tiểu bang Minnesota. Brandon bắt đầu tham gia đội banh thiếu niên baseball tên IceMen lúc 6 tuổi, đặc biệt chỉ mỗi mình cháu là người Việt trong đội baseball tại Minnesota.

Brandon Nguyễn đoạt giải nhất tại Iowa State 2019. 

Trong đội baseball cháu giữ 2 vị trí vô cùng quan trọng,  bắt banh (Catcher) và tiền vệ (Short Stop), cháu rất nhanh trí, đánh banh chính xác, tánh tình rất khiêm nhường, nên được đồng đội quý mến và huấn luyện viên (coach Justin Gominsky cựu cầu thủ đội baseball Houston Astro) hết lòng thương mến, vì thấy được Brandon có tài trong môn thể thao này. Từ lúc Brandon vào đội IceMen đã chiếm được nhiều giải nhất và vô địch khi tham dự thi đấu tại các tiểu bang của Hoa Kỳ.

Brandon Nguyễn giữ vị trí bắt banh (catcher)

Mùa Thu năm 2019 đội banh IceMen đã đoạt giải nhất tại tiểu bang Iowa, và đồng thời cháu Brandon Nguyễn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc của năm 2019 most valuable player (MVP).

Brandon là học sinh luôn được điểm cao trong trường Roseville Middle School (straight “A” student), em là niềm hãnh diện cho các gia đình Việt tại Minesota.

Brandon Nguyễn (X) là cầu thủ của đội Baseball IceMen tại Minnesota.

ĐH