Khoảng 12 giờ trưa 9/10/2019, số đông thương binh miền Bắc VN tụ tập trước cổng trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đòi nộp hồ sơ lấy vé miễn phí để xem trận đá banh Việt Nam với Malaysia thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 vào ngày 10/10. Vì có quy định với những ai là thương binh, chỉ cần photo thẻ thương binh sẽ được VFF cấp cho giấy hẹn lấy vé vào 9h sáng ngày 10/10.

Đám đông “cựu chiến binh” này rất “máu lửa”, họ liên tục chửi bới, nhiều người còn trèo rào, lái xe ‘ba gác’ đâm vào cổng trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Còn nhớ, hồi AFF Cup 2018, hàng trăm thương binh đã tràn vào sảnh tòa nhà chính trụ sở VFF đòi mua vé. Đám người này sau đó đi lùng sục các phòng để chửi bới, gây sức ép. Thậm chí một số còn lái cả xe ba bánh tự chế vào sảnh, tổ chức ăn uống, xả rác biến trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam thành bãi rác.

VTC news

VTC news

Thực trạng các thương binh tới trụ sở VFF quậy phá để đòi vé không còn xa lạ nhiều năm trở lại đây. Không ít lần, người dân cả nước nhìn thấy cảnh những chiếc xe ‘ba gác’ đâm vào cổng trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Nhiều người cho rằng, đây là thói quen một thời của những tên cướp, chúng tự hào về điều đó nên muốn lặp lại mỗi khi cần đòi quyền lợi.