1 khuyến cáo từ các chuyên gia an toàn đến người tiêu dùng khi mua xe cũ là, hoặc lưu ý kiểm tra hay hỏi thêm về việc chủ nhân có từng mang xe đi sửa các lỗi kỹ thuật mà các hãng chế tạo xe đã ra thông báo cần phải sửa chữa (recall).

tallahassee_car_repair

3 ngành tham nhũng dẫn đầu tại Việt Nam hiện nay là công an, y tế và giáo dục, theo như người dân Việt Nam đã trả lời thăm dò của Tổ Chức Minh Bạch Thế Giới. Tham nhũng lan tràn trong tất cả lãnh vực công quyền, hành chính, quân đội… tại Việt Nam hiện nay.

canh-sat-giao-thong-(-nh-vietQ)

2017 là năm tốt nhất trong vòng 15 năm qua cho các sinh viên học sinh ra trường trong năm nay để tìm được việc làm, nhờ thị trường việc làm đang phát triển mạnh, theo báo cáo từ CollegeGrad.com.

75% dân Mỹ cho rằng nước Mỹ hiện đang bị chia rẽ trầm trọng khi nhìn nhận về các giá trị quan trọng của nước Mỹ, theo thăm dò từ Đại Học Monmouth.

america_divided

6 tam cá nguyệt thua lỗ liên tiếp, hệ thống bán lẻ hàng đắt tiền Neiman Marcus có tổng hành dinh tại Dallas, Texas có thể nhắm đến việc phải bán công ty hay sát nhập với công ty khác.

NEIMANMARCUS

35 tuổi, hai chị em sinh đôi nhà Bush, ái nữ Tổng thống George W. Bush, chuẩn bị phát hành cuốn hồi ký về đời sống phía sau quyền lực chính trị của gia đình mình.

1 báo cáo từ American Cancer Society cho thấy ung thư trực tràng (colon cancer) – vốn được xem thường xảy ra với người lớn tuổi, nay có xu hướng tăng trong giới trẻ mà chưa tìm ra nguyên nhân.

185 triệu đô la là chi phí thực hiện bộ phim giả tưởng Kong: Skull Island, có một số cảnh quay thiên nhiên tại Vịnh Hạ Long, động Phong Nha, Ninh Bình, Phú Yên…

Một cảnh quay phim Kong: Skull Island tại Hạ Long (Việt Nam). ảnh moviepilot

Một cảnh quay phim Kong: Skull Island tại Hạ Long (Việt Nam). ảnh moviepilot

73% người tiêu dùng mắc nợ trung bình khoảng 61.5 ngàn đô la khi chết, tính cả tiền nhà còn nợ, theo Experian. Nếu không tính tiền nhà, thì trung bình mỗi người còn mắc nợ khoảng 12.8 ngàn đô.

n-

29 tháng Ba là ngày Samsung ra mắt điện thoại thế hệ Galaxy S8 và S8 Plus, dự tính sẽ được chính thức tung ra thị trường vào tháng sau. Hãng Apple chưa công bố ngày ra mắt iPhone 8.

galaxy-s8-icin-yuzde-50-indirim