10 năm, tuần trước là kỷ niệm ngày iPhone lần đầu tiên được Steve Jobs – người sáng lập hãng Apple trình làng  cùng thế giới.  iPhone là sự xuất hiện tiên phong của điện thoại đa năng, đã thay đổi cách giao tiếp và tiếp nhận thông tin của con người.

iphone (www.cagle.com)

233,610 đô la là chi phí trung bình để nuôi một đứa con từ lúc sinh cho đến khi trưởng thành tại Mỹ, không tính chi phí đại học, theo số liệu mới công bố từ  Bộ Canh Nông. Chi phí này thay đổi từ khoảng 175 ngàn đến 320 ngàn đô la, tùy theo thu nhập mỗi gia đình.

baby-(www.parenting.com)

1 số hãng bị khách hàng không hài lòng nhất, bao gồm một số hãng cung cấp dịch vụ Internet, truyền hình, điện thoại như Comcast, Dish Network, Charter Communications, Sprint, các ngân hàng như Bank of America, Well Fargo.

22 tuổi, Dylan Roof – một thanh niên da trắng (ảnh dưới) vừa bị toà liên bang tuyên án tử hình vì hạ sát chín tín hữu da đen tại một nhà thờ Tin Lành hồi năm trước vì lòng thù hận và phân biệt chủng tộc.

Dylan Roof (www.salon.com)

36 tuổi, Jared Kushner – con rể của Donald Trump – vừa  được Trump bổ nhiệm vai trò cố vấn cao cấp trong nội các mới. Gốc Do Thái, Jared là một thương gia giàu có tại New York, có cha từng ở tù vì tội trốn thuế.

100 thiện nguyện viên cùng đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam là Ted Osius đã tham gia việc dọn dẹp, lượm rác tại một số điểm thuộc Vịnh Hạ Long trong chương trình bảo vệ môi trường và cho biết họ bất ngờ vì rác quá nhiều, tại một nơi được Việt Nam hay nhắc là “di sản thế giới”.

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Ted Osius (phải) tham gia dọn dẹp vệ sinh cùng các bạn trẻ ở Vịnh Hạ Long,

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Ted Osius (phải) tham gia dọn dẹp vệ sinh cùng các bạn trẻ ở Vịnh Hạ Long,

48 là số đội tuyển quốc gia sẽ tham dự World Cup bắt đầu từ năm 2026, thay vì 32 đội như hiện nay, theo như cuộc bỏ phiếu của FIFA hồi tuần trước. Theo điều lệ mới này, các luật thi đấu cũng có nhiều thay đổi.

Logo biểu tượng World Cup 2026 do Mỹ và Canada thiết kế khi ghi danh đồng tổ chức

Logo biểu tượng World Cup 2026 do Mỹ và Canada thiết kế khi ghi danh đồng tổ chức