LOS ANGELES, U.S.A – Steph Curry, ngôi sau nổi tiếng của Liên Đoàn Bóng Bầu Dục Quốc Gia, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Tiger Woods, khi được tin nhà vô địch chơi gôn này vừa bị thương tích nghiêm trọng vì tai nạn giao thông.

Curry nói rằng: Tiger Woods, người 15 lần vô địch giải Major về môn thể thao đánh gôn, “còn rất nhiều thời gian để cảm thụ cuộc đời.”

Ngày 23/02 Tiger Woods phải vào bệnh viện ở Los Angeles vì bị thương nặng ở đôi chân, khi chiếc xe của anh lao ra khỏi đường, lăn xuống sườn đồi. Các nhân viên cứu hộ đã đưa Tiger Woods ra khỏi đống đổ nát  yêu cầu các đội cứu hộ đưa anh ra khỏi chiếc xe đã trở thành một đống sắt đổ nát.

Cảnh Sát Trưởng Quận Los Angeles là ông Alex Villanueva cho biết: Những vết thương không nguy hiểm đến tánh mạng, Tiger Woods vẫn tỉnh táo, có thể nói chuyện khi các nhân viên cứu hộ xuất hiện.

Không có bằng chứng về việc Tiger Woods bị suy giảm khả năng lái xe; anh cũng không phải thử máu trong thời gian xe cấp cứu chở đến Trung Tâm Y Tế  Harbor-UCLA.

Tiger Woods là một trong số những nhân vật thể thao nổi tiếng nhất thế giới, và cũng là người duy nhất ngồi trong chiếc xe khi gặp tai nạn vào khoảng 7giờ 12 sáng gần cộng đồng ngoại ô Rolling Hills Estates. Hiện vẫn chưa rõ tai nạn này có thể gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của Tiger Woods hay không.

Chiếc xe của Tiger Woods thành đống sắt vụn. Ảnh: mprnews.org