LOS ANGELES, USA/ SOUTH KOREA – Trao đổi với giới truyền thông trước khi bắt đầu buổi biểu diễn của họ trong ngày 28/11 thành viên RM của nhóm K-Pop BTS cho biết: Lần đầu tiên trở lại sân khấu kể từ năm 2019, gặp lại tất cả những người hâm mộ đứng chật kín sân vận động  đối với họ là “cảm xúc không thể nói thành lời.”

Ca sĩ RM cũng cho biết: -Quay trở lại cuộc hành trình lưu diễn, gặp lại người hâm một sau hai năm không thể trình diễn, khiến họ cảm thấy đây thật sự là khởi đầu chương trình mới của nhóm BTS. Nhóm bảy thành viên sẽ tổ chức bốn buổi hòa nhạc “Permission to Dance on Stage” tại Sân Vận Động SoFi ở Los Angeles vào ngày 27, 28/11 và ngày 1, 2/12.

Đây là những buổi trình diễn đầu tiên của Nhóm K-Pop BTS kể từ năm 2019, khi họ kết thúc chuyến lưu diễn cuối cùng từ Bắc Mỹ đến Châu Âu và Châu Á.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2013 BTS đã dẫn đầu một cơn sốt K-Pop toàn cầu với âm nhạc và vũ điệu êm tai, lạc quan, cũng như lời bài hát và các chiến dịch xã hội nhằm trao quyền cho giới trẻ.

Tuần trước ban nhạc giành được giải thưởng cao nhất Nghệ Sĩ Của Năm tại Giải Thưởng Âm Nhạc Hoa Kỳ và Ca Khúc Nhạc Pop hay nhất cho ca khúc  mùa hè  “Butter.”  Ngoài ra còn nhiều giải thưởng khác.

Khi đại dịch lây nhiễm vào năm 2020 ban nhạc đình hoãn những chuyến lưu diễn quốc tế lớn nhất của họ, với gần 40 buổi hòa nhạc. Thay vào đó, nó đã tổ chức các buổi trình diễn trực tuyến.

Nhóm nhạc BTS chụp hình với các quan chức UNICEF. Ảnh: unicefusa.org