Ngày 13/11/2019, trên trang tin Phong Trào Dù Vàng – Hồng Kông, đã dịch một bài viết từ các sinh viên Hong Kong:

“Đại học Trung văn Hồng Kông (HKCU) bị Lực lượng cảnh sát Hồng Kông bao vây. Lý do đằng sau điều này là nếu họ có thể tiếp quản HKCU, họ sẽ có quyền truy cập vào Sàn giao dịch Internet Hồng Kông (HKIX), nằm trong HKCU.

HKIX đóng vai trò là trung tâm cho 99% tin nhắn được gửi và nhận qua Internet ở Hồng Kông. Nếu HKCU sụp đổ, mọi thông điệp của người Hồng Kông sẽ được theo dõi bởi Trung Quốc Cộng sản và Chính phủ Hồng Kông bù nhìn.

Với A.I. của Trung Quốc, hàng TRIỆU người Hồng Kông sẽ bị truy lùng, bắt giữ, hãm hiếp, bộ phận nội tạng gan và thận bị thu hoạch, v.v. Chúng ta sẽ biến mất không một dấu vết sau đó một cách có hệ thống.

Người Hồng Kông chúng ta đang ở tiền tuyến của trận chiến giữa Thế giới Tự do và chế độ chuyên chế Cộng sản. Tuy nhiên, phần còn lại của thế giới chỉ ngồi thư giãn, xem và không làm gì ngoài việc ăn bắp nổ.

“Chúng tôi dùng chính máu thịt mình để dựng lên vạn lý trường thành mới.”. – Ảnh: Facebook

Khi bạn thấy thông báo này, xin vui lòng ít nhất là chia sẻ. Đừng để những người trẻ tuổi của chúng tôi chiến đấu một mình. Chúng ta đang gặp nguy hiểm nghiêm trọng và đã đến lúc Liên Hợp Quốc và thế giới can thiệp ngay lập tức!”

Xem thêm:   Họa sĩ... "Vandal"

Từ 12/11/2019, “Hắc cảnh” Hong Kong liên tục tấn công các trường đại học ở Hong Kong một cách phi lý, bắn hơi cay vào các sinh viên làm nhiều người bị thương. Phóng viên của Stand News, Chan Yu Hong, được bác sĩ chẩn đoán đã mắc bệnh chloracne, gây ra bởi nồng độ điôxin cao trong cơ thể. Có khả năng do hơi cay mà “hắc cảnh” bắn ra có độc. Bác sĩ cho biết đây là lần đầu tiên họ thấy triệu chứng này sau khi nghe nhiều báo cáo.

Tính đến ngày 14/11/2019, Hong Kong đã có 256 ca “tự tử” & 2,537 thi thể được phát hiện từ tháng 6 năm 2019 đến nay, con số này vẫn không dừng lại.

14/11/2019, hàng nghìn sinh viên Hong Kong đã cố thủ tại một số khuôn viên trường đại học, tự phục vụ, dự trữ đồ ăn và gạch đá. .Bên trong trường cũng đã tạo ra hàng rào chiến thuật, bao gồm các lớp cuộn băng dính, lớp thứ 2 đằng sau các bức tường gạch tự xây dựng và lớp thứ 3 là đằng sau tòa nhà của trường đã có sẵn. Các sinh viên Hong Kong đã dựng các chướng ngại vật và dự trữ vũ khí tự chế trong khuôn viên các trường đại học, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với “hắc cảnh”.

Video phóng viên Erin Hale đến đại học Bách khoa Hong Kong đưa tin. Tình hình bên trong trường đã rất sẵn sàng và chu đáo, rất nhiều người ủng hộ lương thực và nhu yếu phẩm. Các sinh viên cũng không quên kiểm tra xem “hắc cảnh” có đeo khẩu trang lẩn vào trường hay không.

Chướng ngại vật trên đường Bonham Rd bên ngoài Đại Học Hương Cảng – Ảnh: Facebook