WHITE HOUSE- Tổng Thống Joe Biden và Đệ Nhất Phu Nhân Jill Biden, cùng với Phó Tổng Thống Kamala Harris và chồng bà là Quý Ông Doug Emhoff đều có mặt tại D.C. Central Kitchen trong ngày 23/11. Họ cùng chuẩn bị các bữa ăn trong Mùa Lễ Tạ Ơn cho những người khó khăn.

Sau đó gia đình Biden đến Nantucket, một hòn đảo ở ngoài khơi bờ biển Massachusetts,để mừng Lễ Tạ Ơn, tiếp tục truyền thống có từ nhiều năm nhưng bị gián đoạn một vài năm vì con trai của Tổng Thống Biden qua đời, và cũng vì đại dịch xuất hiện vào năm ngoái.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Phó Tổng Thống Harris và chồng là Quý Ông Emhoff đến thăm DC Central Kitchen, nơi đóng vai trò quan trọng trong việc chống lại tình trạng mất an ninh lương thực trong quận.

Năm ngoái lúc mới là phó tổng thống vừa đắc cử, bà Harria cùng chồng và đầu bếp Jose Andres – cũng đến thăm tổ chức DC Central Kitchen, để cảm ơn các công nhân.

Hôm qua đầu bếp Andres, người phục vụ trong hội đồng quản trị của DC Central Kitchen, cũng có mặt cùng Tổng Thống Biden, Phó Tổng Thống Harris, trong sự kiện chuẩn bị bữa ăn cho những người nghèo trong Ngày Lễ Tạ Ơn.

Bếp ăn của Trung Tâm D.C. Central Kitchen. Ảnh: dccentralkitchen.org