Grand Prairie, TX. –  Chiều Chủ Nhật ngày 9 tháng 2 năm 2020 tại nhà hàng Pearl 2615 W. Pioneer Pkwy. Liên Hội Cựu chiến sĩ  QL V.N.C.H. đã tổ chức buổi dạ tiệc tân niên Mừng Xuân Chiến Sĩ.

Nghi thức chào cờ khai mạc dạ tiệc.   

Vì lý do thời tiết xấu,trời mưa, nên giờ khai mạc phải dời lại tới 5:40 phút thay vì 5:00 giờ như dự định. Mở đầu, như thông lệ là nghi lễ chào cờ hai quốc gia Hoa Kỳ và V.N.C.H., một  phút mặc niệm. Ông Trần Thái, chủ tịch Hội Biệt Ðộng Quân thay mặt Ban Tổ Chức lên đọc diễn văn chào mừng quan khách và trình bày ý nghĩa buổi dạ tiệc Mừng Xuân Chiến Sĩ năm Canh Tý 2020. Ông ngỏ lời cám ơn các Hội Ðoàn thân hữu đã hợp tác tổ chức đêm dạ tiệc này. Ông cũng không quên cám ơn các quan khách, các nhà mạnh thường quân hiện diện đã luôn luôn ủng hộ.

Ca sĩ Thúy Vi nhận hoa của khán giả ái mộ.

Sau đó MC Trần Phi Hùng giới thiệu BS. Ðàng Thiện Hưng, chủ tịch Ủy ban Xây dựng và Bảo tồn Tượng Ðài V.N. lên phát biểu. Ông ca tụng sự đóng góp và hy sinh của các cựu quân nhân VNCH trong cuộc chiến bảo vệ MN trước 1975.

Hợp ca Ly Rượu Mừng

Chương trình được tiếp nối với đoàn múa, văn nghệ với ca sĩ Don Hồ đến từ California và các ca sĩ địa phương như: Thúy Vi, Teana Nguyễn, Minh Trang, Phương Hồng, Hoàng Lan… cùng với Ban Hợp Ca Hội Phụ Nữ V.N. Dallas.

Tiệc Mừng Xuân Chiến Sĩ tại nhà hàng Pearl

Phần dạ vũ sau đó đã kết thúc dạ tiệc lúc 11giờ 15 phút.

TL