Món kem luôn được nhiều người, bất kể lứa tuổi, yêu thích trong những ngày hè nóng bức. Mà nói về kem, không thể không nhắc đến kem Blue Bell chính gốc ở Texas vì đa dạng về hương vị và giá cả hấp dẫn – chỉ $1/ly.

Bên ngoài khuôn viên Blue Bell được các em nhỏ yêu thích chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Thạch Thảo 

Lịch sử ngọt ngào thú vị của Blue Bell Creameries bắt đầu ở một thị trấn nhỏ, thành lập vào năm 1907 tại Brenham, Texas. Ðầu tiên mang tên công ty Kem Brenham và đến năm 1930, để vinh danh loài hoa dại Bluebell – công ty đổi thành tên gọi như bây giờ.

Hình ảnh mang biểu tượng của hãng kem Blue Bell. Ảnh: Thạch Thảo 

Blue Bell Creameries trở thành niềm tự hào của Texas khi thu hút nhiều lượt du khách từ các nơi xa tìm ghé thăm tại Brenham. Ngôi nhà chào đón khách nằm trong một khu đất rộng với nhiều hình tượng mang ý nghĩa cùng cảnh quan đẹp bên ngoài. Tại đây, trong phòng khách lớn, mọi người có dịp thưởng thức những muỗng kem đa hương vị. Sau đó, khách có thể đi xem nơi sản xuất, mua loại kem ưa thích và ra về với chiếc mũ giấy mang hình ảnh thương hiệu Blue Bell.

Các loại kem cùng bảng giá $1.00 cho khách lựa chọn. Ảnh: Thạch Thảo 

Ðược biết, sản phẩm của Blue Bell mở rộng đến 23 tiểu bang nước Mỹ, thu hút một số lượng khách hàng khổng lồ, được xếp hạng là một trong những loại kem bán chạy nhất Hoa Kỳ.

Nơi sản xuất và vận chuyển sản phẩm đến thị trường tiêu dùng 23 tiểu bang. Ảnh: Thạch Thảo 

Một số người cho rằng, Blue Bell Creamery là biểu tượng ở khu vực Brenham bởi lịch sử phát triển hơn 100 năm qua của thương hiệu kem này. Ðến tận nơi, quan sát cách sản xuất và đóng gói loại kem nổi tiếng này trên thị trường là điều rất thú vị.

Một góc bên trong Blue Bell. Ảnh: Thạch Thảo 

Ngoài một cốc kem có giá $1, bạn có thể thử bánh pudding chuối, bánh phô mai dâu tây và caramen muối biển. Tất nhiên, tất cả đều xuất sắc nhưng điểm nổi bật vẫn chính là kem.

Món quà chuẩn bị sẵn cho khách mua tặng người thân. Ảnh: Thạch Thảo 

Khi các gia đình lên kế hoạch cho một chuyến đi mùa hè tận hưởng thì Blue Bell ở Brenham – Texas là điểm đến không nên bỏ qua.

Đa hương vị khác nhau của kem Blue Bell. Ảnh: Thạch Thảo 

Chiếc xe ngựa vào những năm 1920 được sử dụng trong phim “ Blue Bell then and now “ Ảnh: Thạch Thảo 

Chiếc xe lịch sử mang thương hiệu Blue Bell cách đây hơn một thế kỷ. Ảnh: Thạch Thảo 

Phía trước cổng chính Blue Bell Company.  Ảnh: Thạch Thảo 

TT