Lái xe vào đường cấm sẽ bị phạt $161

Stillwater, OK – Bảng chỉ dẫn đường trước con đường bị cấm ở Stillwater quá nhỏ nên có một số bác tài đả bị nhầm lẫn tiếp tục chạy vảo con đượng đang bị cấm và bị lãnh giấy phạt $161.

Bác tài Jeff Pickens đã bị biên giấy phạt sau khi chạy chạy nhầm vòng quanh qua đường cấm vì bác tài có cảm giác như đường bị bị mắc kẹt một chút, nên cứ thế mà chạy qua. Các chướng ngại vật dựng lên trên Virginia Ave. từ South Burdick đến Perkins Road để cho nhân viên công lộ sửa chữa đường ống nước.

Cảnh sát cho biết là để giữ an toàn cho nhân viên đang làm việc và được yêu cầu bắt đầu kiểm soát giao thông quanh khu vực rào chắn theo đúng luật thành phố quy định. Từ Thứ Sáu lúc 1 giờ chiều đến thứ Tư lúc 10 giờ sáng tuần trước, cảnh sát cho biết họ đã đưa ra biên phạt 123 giấy phạt và 36 cảnh báo giao thông. Họ nói rằng tương đương với hơn $19,000.

Cảnh sát nói rằng bạn có thể trình giấy phạt của bạn ra tòa để khiếu nại. Không có thời gian hạn định khi nào việc sửa chữa sẽ xong.

Thu hồi võng ngủ trẻ em

USA –   Khoảng 24,000 võng ngủ (sleeper) trẻ em được bán dưới tên thương hiệu Disney và Eddie Bauer đã bị thu hồi để  phòng ngừa cho trẻ sơ sinh tử vong liên quan đến các sản phẩm tương tự được báo cáo.

Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Liên bang và Dorel Juvenile Group USA đang yêu cầu các công ty Eddie Bauer Slumber, Soothe Rock Bassinet, Disney Baby Doze và Dream Bassinet thu hồi và hoàn lại tiền mua cho khách hàng.

Nếu bạn đang sử dụng  loại võng ngủ này nên ngay lập tức ngừng sử dụng và liên lạc với Dorel Juvenile Group USA để được hoàn tiền dưới hình thức phiếu mua hàng trị giá $60.

Võng ngủ đã được bán tại một số tiệm bán lẻ lớn, kể cả Target, Kmart, Ross, Marshalls, T.J. Maxx và các cửa tiệm bán đồ trẻ em khác kể từ năm 2014.

Không có thương tích nào đã được báo cáo liên quan đến các sản phẩm. Việc thu hồi đã được ban hành vì các trường hợp tử vong ở trẻ sơ sinh đã được báo cáo về việc sử dụng các loại võng ngủ khác làm cho trẻ sơ sinh bị lăn  khi nằm sấp ngửa hay nằm nghiêng.

Vào Tháng Tư, 4.7 triệu người sử dụng võng ngủ Fisher-Price Rock’s Play đã bị thu hồi sau khi Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng thông báo có 30 trường hợp trẻ sơ sinh tử vong trong hơn một thập kỷ.

Thu hồi hàng ngàn đồ chơi Disney

WASHINGTON – Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ thông báo Disney đang thu hồi khoảng 80,000 đồ chơi Toy Story 4 Forky.

Đồ chơi có đôi mắt bằng nhựa đăm chiêu trên đồ chơi có thể tách ra, gây nguy hiểm làm trẻ em bị nghẹt thở nếu  trẻ ngậm chúng trong miệng.

Nếu bạn có mua món đổ chơi này nên ngay lập tức không cho trẻ em chơi và mang món đồ chơi bị thu hồi ra trả lại tại các địa điểm bán lẻ của Disney Store, Walt Disney World hoặc khu vực bán lẻ trong khu giải trí Disneyland Resort để được hoàn trả tiền mua đầy đủ.

Đồ chơi đã được bán tại các cửa tiệm Disney trên toàn quốc, Disney Theme Parks, trực tuyến tại shopdisney.com và thông qua cửa tiệm Disney trên Amazon Marketplace từ tháng 4 năm 2019 đến tháng 6 năm 2019 với giá khoảng $20.

Mã số in trên nhãn may vào đế của đồ chơi là FAC-024868-18338, FAC-024868-19032, FAC-024868-19060 và FAC-024868-19091.

Để biết thêm tin tức, bạn có thể  liên lạc với công ty Disney miễn phí tại (866)537-7649 từ 7 giờ sáng đến 9 giờ tối, giờ miền Trung Hoa Kỳ, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Thứ Bảy 8 giờ sáng đến 4:30 chiều. và Chủ nhật 1:30 chiều đến 9 giờ tối hoặc gửi email đếnshoppers@shopDisney.com.