WHITE HOUSE, FORT BRAGG- Tổng Thống Joe Biden và Đệ Nhất Phu Nhân Jill Biden đã phục vụ bữa tối  trong Lễ Tạ Ơn sớm với các thành viên nghĩa vụ quân sự và gia đình của họ tại  Doanh Trại Fort Bragg vào ngày 22/11. Nhà lãnh đạo Hoa Kỳ nói rằng: Ông biết thật khó khăn khi vắng mặt một người thân, trên bàn ăn trong ngày lễ.

Vì đã rút quân ra khỏi Afghanistan và dự tính kết thúc nhiệm vụ chiến đấu của Hoa Kỳ tại Iraq vào cuối năm nay, Tổng Thống Biden chọn đến thăm các quân nhân trong lãnh thổ Hoa Kỳ thay vì ra nước ngoài.

Các vị cựu tổng thống Donald Trump,Barack Obama và George Bush đều đi thăm quân đội tại Iraq hoặc Afghanistan trong ngày nghỉ lễ.

Ngày 23/11 Tổng Thống Biden sẽ đến Nantucket, một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Massachusetts, để dự Lễ Tạ Ơn, tiếp tục truyền thống kỷ niệm ngày lễ kéo dài hàng thập niên đây.

Lần cuối cùng Tổng Thống Biden đón Lễ Tạ Ơn tại Nantucket vào năm 2019. Năm ngoái ông đón Lễ Tạ Ơn tại nhà của ông ở Delaware.

Tổng Thống Biden và Đệ Nhất Phu Nhân Jill Biden phục vu bữa ăn tối trong Lễ Tạ Ơn sớm tại Doanh Trại Fort Bragg. Ảnh: thepublicsradio.org