PV Trẻ

Dallas,TX. – Tối ngày 19 tháng 9 năm 2019 vừa qua, bà Võ Ngọc Anh, chủ nhân hệ thống nhà hàng Cindi’s NY Deli Restaurant tại Dallas, Texas là người Châu Á duy nhất đã được Ủy Hội Do Thái vùng Tây Nam Hoa Kỳ (Southwest Jewish Congress) trao giải thưởng Thành Tựu Trọn Ðời (Lifetime Achievement Award) trong lễ vinh danh thường niên đến những cá nhân có những đóng góp bền bỉ cho xã hội, tạo  ra các ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng và mang niềm cảm hứng đến giới trẻ về tài năng cùng các hoạt động của mình.

Ông bà Trần Quang Hồng trả lời phỏng vấn đài SBTN Dallas.   

Bà Ngọc Anh cùng chồng là ông Trần Quang Hồng, một cựu sĩ quan Quân lực VNCH đến Mỹ năm 1979. Với con đầu lòng chỉ mới 19 ngày khi rời Việt Nam, bà bắt đầu đời sống mới của một người tị nạn tay trắng và không biết tiếng Anh khi chỉ mới ngoài 20, để tạo dựng nên hệ thống Cindi’s NY Deli gồm năm nhà hàng trong khu vực Dallas hiện nay. Hệ thống Cindi’s NY Deli Restaurant vừa kỷ niệm 30 năm thành lập, đã nhận được rất nhiều đánh giá và bình chọn là hệ thống nhà hàng được yêu thích từ báo chí bản xứ và thực khách địa phương từ nhiều năm qua như Reader’s Choice Winner (Living Magazine), Best Breakfast/Lunch (Dallas Morning News and Advocate Magazine), Best Deli (Dallas Observer)…

Những cá nhân xuất sắc nhận giải thưởng SJC 2019.

Là một khuôn mặt mạnh thường quân quen thuộc trong cộng đồng người Việt tại Dallas-Fort Worth trong các hoạt động từ thiện và cộng đồng địa phương, bà Võ Ngọc Anh đã mở rộng tấm lòng hào phóng của mình đến cộng đồng bản xứ, Do Thái, Á Châu và các cộng đồng bạn khác và nhận được nhiều giải thưởng cùng các vinh danh cho những đóng góp này. Hồi năm 2015, bà Ngọc Anh cũng từng là người Á Châu đầu tiên được tổ chức Bnai Zion Foundation của cộng đồng Do Thái có trụ sở tại New York vinh danh.

Bà Võ Ngọc Anh nhận “Lifetime Achievement Award”.

Phát biểu qua màn ảnh trước cử tọa gồm nhiều nhân vật truyền thông bản xứ nổi tiếng, các thương gia, giới trí thức và những nhà từ thiện tên tuổi trong cộng đồng Do Thái, bà Ngọc Anh cho biết bà rất may mắn và biết ơn khi đến được Hoa Kỳ, đất nước đã mở rộng vòng tay đón chào những người tị nạn như gia đình bà và những đóng góp của ông bà như một cách đáp trả bằng tâm tình cảm tạ.

PVT