Sau cú điện thoại khoảng chừng nửa giờ, chầu nhậu tại ngôi nhà riêng ông bạn “thổ địa” của chúng tôi nằm ở đường Man Thiện, quận 9 (Sài Gòn) bỗng “nóng” hẳn lên trước sự xuất hiện của 3 em gái “di động”. Chốc lát, chầu nhậu bình thường biến thành màn … bia ôm tại gia không hơn kém!

Em út luôn sẵn sàng phục vụ khi cần   

“…Thu Cúc, 26 tuổi, cao 167cm, nặng 53 kg, thợ massage chuyên nghiệp, nhận phục vụ tận tình tại nhà 24/24, xin liên hệ số điện thoại hoặc kết bạn Zalo…” Hiện giờ, chỉ cần lên mạng xã hội Facebook, Zalo, Twitter… người ta dễ dàng tìm thấy những mẩu “rao hàng” đại loại như vậy. Có lẽ không nhiều người biết những mẩu rao này (dĩ nhiên cũng có giả, có câu like, câu view và có thật) chính là một hình thức tiếp thị “vốn tự có” của không ít “nàng Kiều thời nay”.

Sau một hồi tìm kiếm, lựa chọn, tôi quyết định gọi cho một “ẻm” có tên Huyền Chi, số điện thoại là 0984082… để nhờ đến nhà đấm bóp. Chuông reo tới hồi thứ 7 thì đầu dây bên kia mới có giọng nữ thánh thót phản hồi; “Xin lỗi anh nào gọi cho Huyền Chi đó? Cảm ơn anh quan tâm nhưng hiện tại Huyền Chi đang bận việc riêng mất rồi, chừng hơn tiếng nữa anh gọi lại giúp nhé!” Tiếp đó “nàng” cúp máy!

Tiếp tục tìm hiểu về trào lưu “ôm tại gia”, nghe đâu là mode ăn chơi mới của mấy ông … thừa tiền, rửng mỡ, tôi lại gọi cho một “ẻm” khác tên Thúy Thanh. Chừng như đang “vả độ” nên chỉ vừa dứt hồi chuông thứ hai, “nàng” đã bật máy nghe, hỏi ngay: “A lô! Em Thúy Thanh đây, xin lỗi anh ở đâu gọi lại ạ?”. Tôi trả lời đang ở quận 9, “nàng” lại hỏi: “Bọn em cũng ở Thủ Ðức gần đây thôi! Các anh đang nhậu hử? Muốn chúng em phục vụ cái gì ạ? Qua ngồi chơi, châm bia, đấm bóp, mát-xa hay đến Z? Muốn bao nhiêu người để em gọi thêm các bạn em luôn?”. “Nhưng giá cả thế nào? Từ … A đến Z ấy?” “Dạ! Cũng bình dân thôi ạ! Các anh trả người ta thế nào thì chúng em cũng xin lấy thế ấy… Thôi anh cho địa chỉ đi, chúng em sẽ tới liền rồi mình … tùy cơ ứng biến nhá!”

Những nàng Kiều dịch vụ “ôm tại gia” kiếm tiền sống qua ngày

Chưa đầy 20 phút sau, từ trong nhà người bạn “thổ địa” nhìn ra tôi thấy có 3 cô gái đầu đội mũ bảo hiểm, khẩu trang che kín mặt, đèo nhau trên 2 xe gắn máy tay ga chạy từ từ, mắt đảo quanh dáo dác chừng như muốn tìm kiếm số nhà. Anh bạn tôi lập tức đứng lên, bước ra ngoài đưa tay vẫy vào. Họ gật đầu rồi nhanh nhảu phóng xe ngay vào sân nhà. Sau khi cởi mũ, bỏ khẩu trang ra nhìn kỹ là 3 cô gái ăn mặc khá khêu gợi, make-up kín kẽ, váy ngắn, áo khoác bên ngoài che những chiếc áo thun cũn cỡn bên trong… Tuy nhiên đối chiếu với độ tuổi 22 thấy đăng trên mạng xem ra những cô này đều ngoài 30 là ít. Một nàng xưng tên Thúy Thanh bước xuống, nở nụ cười cầu tài: “Bữa nay vắng chủ nhà nên gà mọc đuôi tôm đúng không các anh?” Ông bạn tôi đáp ngay: “Anh là chủ nhà đây mà!” Cô gái lại cười: “Không! Ý em nói là nói … bà xã mấy anh đó! Chứ có các bà ở nhà, các anh dám gọi bọn em đến chơi sao?”

Xem thêm:   Lễ hội hoa anh đào ở Macon

Anh bạn tôi vào trong lấy thêm mấy cái ly, chén và mời ba cô gái cùng “nhập tiệc”. Họ tự giới thiệu tên nhưng xem ra chỉ muốn ăn uống “nhấm môi” cầm chừng. Thử “khai thác” cô gái tên Hoàng Hà đi chung nhóm đang ngồi sát cạnh tôi: “Các em làm phi vụ kiểu này đã lâu chưa?” thì nghe cô kể đại khái: “Trước kia em là nhân viên phục vụ điểm mát-xa TL bên Bình Thạnh. Hồi đợt dịch Covid-19 hoành hành, điểm mát-xa buộc phải tạm nghỉ nên em liên hệ mấy ông khách quen độc thân làm tại nhà luôn cho họ. Ðược chừng hơn  tháng, thấy phi vụ này làm ăn cũng “hơi bị được” nên em theo luôn. Ngoài ra còn có mấy bạn chung dãy trọ họ cũng làm nên bọn em lập nhóm bạn, hễ đứa nào có khách hay “kẹt” thì gọi giùm đứa khác phục vụ… Chủ yếu kiếm tiền sống qua ngày thôi mà!”

Tôi lại dò hỏi: “Làm ăn cái kiểu bán công khai thế này, có khi nào em nghĩ đến chuyện bị công an giả trang tìm cách gài bẫy rồi đưa luôn về đồn?” Hoàng Hà bật cười giả lả: “Ôi xời! Sợ quái gì bọn công an ấy chứ anh ơi! Chúng nó còn bao việc, nào đi bắt số đề, cá độ banh bóng, cờ bạc, rồi bao nhiêu điểm bia-ôm, karaoke, cà phê đèn mờ trá hình, mấy chỗ mại dâm diễn viên, người mẫu đi bay một lần cả ngàn đô-la. Nào có thời gian rảnh rỗi để ngó ngàng tới bọn kiếm ăn cò con, lượm bạc cắc như chúng em chứ!”

Những nàng Kiều dịch vụ “ôm tại gia” kiếm tiền sống qua ngày

Tôi hỏi thêm: “Nhìn qua dung nhan em cũng “băm mấy” mà thấy đăng trên mạng 22-25 tuổi, bộ không sợ khách phát hiện rồi … giận hay sao?” Cô gái bật cười ha hả: “Quảng cáo mà anh! Ðừng tin những gì … quảng cáo nói! Nhưng các anh công nhận bọn em cũng bốc lửa lắm ấy chứ, phải không?”

Xem thêm:   1 giàu to 2 vướng nợ

Khoảng 30 phút sau, cô gái tên Thúy Thanh ngồi cạnh anh bạn tôi hỏi thẳng: “Ăn nhậu xong mấy anh thích bọn em làm chuyện gì nữa không? Ðấm bóp, mát-xa là 2 “xị” (trăm ngàn đồng) một suất 45 phút. Còn nếu phục vụ đến Z, cho bọn em xin mỗi người 4 “xị”. Ðịa điểm tùy các anh chọn, nếu không mình kéo ra khách sạn! Còn nếu chỉ ngồi chơi uống bia thì xin phép các anh bọn em chỉ ngồi được chừng 2 tiếng, sau đó nhờ các anh bo giúp bọn em tiền xăng xe và ăn sáng ngày mai nhé!” Anh bạn tôi đáp: “Ừ bọn anh hiểu mà! Các em cứ yên tâm ngồi chơi, chắc chắn không thiệt thòi gì đâu mà ngại!”

…Với những tiện lợi cụ thể nêu trên mà xem ra dịch vụ “ôm tại gia” đang ngày càng hấp dẫn khá nhiều “tín đồ”. Ðộ nhậu của các ông muốn thêm phần vui vẻ, mát mẻ, chỉ cần nhấc máy điện thoại thực hiện vài ba cú phone thì muốn bao nhiêu em đến cho đỡ ngứa ngáy tay chân cũng có. Rồi hôm nào đi làm về cảm thấy tê tay, mệt mỏi, nhức lưng, muốn có em út xinh tươi đến mát-xa, đấm bóp giúp cũng trở nên hết sức dễ dàng.

Và  điểm dừng cuối cùng của các màn vui chơi tại gia này – như đã nói – sẽ khó lòng tránh khỏi chuyện cùng nhau thỏa thuận, mua bán dâm, giải quyết sinh lý. Công nghệ thông tin, mạng xã hội và sức sống mới của nền kinh tế thị trường dường như đã hỗ trợ khai sinh cho các “thượng đế” một dịch vụ tiềm ẩn không ít nguy cơ … gây ra những mầm mống tai họa. Tai họa cho xã hội và cho chính những người trong cuộc.

Không ngại phục vụ các “Thượng đế” đến… Z

NS