Robot mang thức ăn

HOUSTON, TX – University of Houston đã bắt đầu sử dụng một đội 30 robot có tên là Starship để nhanh chóng mang thức ăn cho sinh viên trong trường.

Người mua có thể theo dõi việc mang thức ăn tiến hành tới đâu để kịp thời xuống lối ra vào nhận hàng. Trường không phải chi tiền để mua kỹ thuật này vì người mua hàng phải trả $1.99 mỗi lần phân phối.

Robot chạy với tốc độ 4-6 mph theo các lối đi bộ nhờ trang bị các bộ cảm ứng và máy thu hình. Một hệ thống phát hiện trở ngại sẽ giúp cho robot tìm được lối đi phù hợp và tránh va chạm.

Bao nhiêu tiền để sống “hạnh phúc”?

HOUSTON, TX – Tiền bạc góp phần không nhỏ trong việc mang lại hạnh phúc cá nhân. Các nhà nghiên cứu ở Purdue Unversity đã xác định được mức lương tối thiểu để có thể sống hạnh phúc ớ các thành phố lớn của Hoa Kỳ.

Theo kết quả nghiên cứu này, sống hạnh phúc ở Houston cần mức lương $110,040, và mức lương để có cảm giác tốt về cuộc sống là $32,880 tới $78,600.

Ở các thành phố lân cận như Austin hay Arlington, nghiên cứu này cho thấy người ta cần mức lương cao hơn Houston để có thể sống hạnh phúc. Ở Austin là $136,500,  ở Arlington là $114,345. và Dallas là $113,085.

Giày cho bác sĩ và y tá

HOUSTON, TX – Hãng giày Nike vào tháng 12 sắp tới sẽ tung ra loại giày thiết kế đặc biệt cho nhân viên y tế. Loại giày này có tên là Air Zoom Pulse, không dây cột phía trên. Giày được phủ một lớp bảo vệ bên ngoài để dễ lau chùi. Phía sau có dây thắt để giữ gót không bị tuột ra ngoài. Đế giày bằng cao su và dược thiết kế chống trượt.

Giày sẽ giúp cho nhân viên y tế đứng, đi lại suốt ca làm việc một cách dễ chịu và thoải mái.

Có 6 kiểu được bán ra vào ngày 7/12 trên website Nike.com; một số kiểu khác cũng sẽ bán ra sau đó trong tháng 12. Hiện công ty chưa công bố giá.

Sam’s Club Houston bán rượu

HOUSTON, TX – Khách hàng nay có thể chỉ mất vài phút để mua rượu ở Sam’s Club với thủ tục rất đơn giản. Hệ thống chợ này phát hành một phần mềm ứng dụng (app) chạy trên phone có tên là “Scan & Go” sử dụng cho khách hàng vùng Houston. Cách thức này đã được thử nghiệm trước đây ở Dallas TX.

Sau khi chọn chai rượu, người mua phải scan món hàng bằng cách sử dụng app của Sam’s Club, sau đó trình thẻ ID cho nhân viên đứng kiểm soát ở cửa ra vào. Sau khi được chấp thuận, chỉ cần bấm vào nút “pay” trên app để trả tiền.

Lễ hội vẽ trên đường

HOUSTON, TX – Lễ hội vẽ bằng phấn màu trên mặt đường “Via Colori Festival” sẽ được tổ chức ở Houston City Hall vào các ngày cuối tuần 23 & 24/11. Đây là chương trình nghệ thuật, giải trí, nhằm quyên góp tiền cho trẻ em bị điếc ở Houston và để tổ chức các chương trình chăm sóc sức khỏe và giáo dục cho trẻ em.

Mỗi năm chương trình này giúp cho trên 8,500 trẻ em bị điếc. Có khoảng 280 họa sĩ địa phương, quốc gia và quốc tế tham dự. Ngoài ra còn có các tiết mục trình diễn nhạc. Giá vé: $7-$10.

WordPress › Error

There has been a critical error on this website.

Learn more about troubleshooting WordPress.