Trừng phạt kiểu mới

WEST PALM BEACH, FL – Một cô giáo trường middle school đã bị ngưng giảng dạy sau khi dùng thuốc rửa tay (hand sanitizer) bôi vào miệng của một học sinh vì em này nói chuyện lớn quá.

Một nhóm 6 học sinh chứng kiển đã kể lại cho các nhân viên quản lý trường Polo Park Middle School là cô giáo Duhart bào một học sinh rằng em này cần phải rửa miệng bằng xả phòng và sau đó cô này chộp một chai thuốc rửa tay bơm vào miệng học sinh.

Ngược lại, cô giáo nói rằng cô chỉ để chai thuốc gần miệng học sinh thôi, và em này tự bơm vào miệng (!!!). Nhưng cô đã cho phép em đi súc miệng trước khi vào lớp trở lại.

Không biết cô từng có sáng kiến gì về cách giảng dạy không, nhưng sáng kiến trừng phạt bằng cách bơm sanitizer vào miệng học sinh chỉ vì nói lớn quá thì quả là một sáng kiến độc nhất vô nhị.

Kiểm tra lại việc ghi danh bầu cử

ORLANDO, FL – Cuộc bầu cử sơ bộ sẽ được tổ chức vào ngày 17/3 sắp tới. Bộ ngoại giao tiểu bang đã thiết lập một website để cử tri có thể tìm kiếm xem mình đã ghi danh bầu cử hay chưa.

Một xác định, phải điền tên, họ và ngày sanh vào. Sau đó bấm “submit” và kết quả sẽ hiện ra trên màn hình. Trên đó cũng báo luôn địa điểm đi bỏ phiếu.

Người ghi danh bầu cử ở Florida phải hội đủ điều kiện sau: là công dân (có quốc tịch), là cư dân Florida, ít nhất 18 tuổi, không bị bệnh tâm thàn, không phạm tội hình sự, có bằng lái xe hoặc ID card của Florida cấp. Nếu không có bằng lái xe hoặc ID, phải cung cấp 4 số cuối của số an sinh xã hội.

Florida là tiểu bang “tội lỗi” hạng 3

ORLANDO, FL – Trang mạng WalletHub mới đây đã xếp hạng các tiểu bang về mặt “tội lỗi” dựa trên các tiêu chuẩn như sự nóng giận và thù ghét, ghen tị, ăn nhậu quá độ &trụy lạc, tham lam, kiêu căng và lười biếng. Kết quả cho thấy Florida đứng hạng 2 về ghen tị, hạng 5 về tham lam, hạng 3 về kiêu căng. Mặc dầu đứng khá thấp về nóng giận & thù ghét (hạng 31), nhưng kêt quả tổng cộng Florida xếp hạng 3. Hạng nhất là Nevada, hạng 2 là Texas, hạng 3 Florida, hạng 4 California, hạng 5 Georgia, hạng 6 Tennessee, hạng 7 Louisiana, hạng 8 Illinois, hạng 9 Sough Carolina và hạng 10 Mississippi.

Muốn biết thêm chi tiết xin vào website www.kennedyspace center.com

Tour du lịch trung tâm không gian Kennedy

BREVARD COUNTY, FL – Trung tâm Kennedy Space Center đã bắt đầu tổ chức chương trình du khách viếng thăm trung tâm không gian Kennedy bằng xe bus. Du khách sẽ có thể xem tường tận hơn Cape Canaveral Air Force Station và nhiều địa điểm thuộc trung tâm trước đây bị giới hạn nhưng các địa điềm phóng phi thuyền, hangar C, và Cape Canaveral Lighthouse.

Tour du lịch này là biện pháp tốt nhất cho những người yêu thích quan sát để học hỏi và hiều biết thêm về các chương trình không gian trước đây của Hoa Kỳ. Tour du lịch này được tổ chức vào mỗi thứ ba với giá $75/người và phải mua trước ít nhất 5 ngày.

Trả nợ dùm tiền ăn trưa của học sinh

MELBOURNE, FL – Trong gần 40 năm qua, luật sư Michael Kahn đại diện cho hội giáo viên Brevard county.

Nhưng trong một bữa ăn trưa vào năm ngoái, ông kinh ngạc khi biết được một số học sinh học khu Brevard County không có đủ tiền trả cho bữa ăn trưa ở trường và bị mắc nợ kéo dài. Tổng số tiền nợ của học sinh thuộc 83 trường học của học khu là khoảng $15,000/năm.

Ông Kahn và vợ là bà Roma cũng nghe kể chuyện một học sinh ở tiểu bang khác đã dùng tiền của cha mẹ cho mình để trả nợ dùm cho các học sinh nghèo.

Vì vậy vợ chồng ông quyết định “gánh” toàn bộ số nợ ăn trưa của học sinh thuộc học khu Brevard. Mới đây ông bà đã trả $7,600 cho chương trình Lunch Angels.

Nhiều gia đình học sinh đã gửi thư cảm tạ ông bà Kahn với những lời lẽ đầy xúc động vì từ nay tới cuối năm họ không còn phải lo lắng về món nợ không trả nổi này.

Tăng phí đổ rác

BREVARD COUNTY, FL – Khoảng 130,000 cư dân của Brevard County sẽ thấy bill tính tiền rác gia tăng sau khi hợp đồng mới về thu rác được ký kết vào tuần qua.

Phí thu rác sẽ tăng 39% theo hợp đồng mới này và rác sẽ được thu 2 lần mỗi tuần. Việc tăng phí là vì phải tăng thêm nhân viên và xe thu rác. Phí thu rác cũng được sử dụng một phần cho việc tái chế rác.

Một số cư dân than phiền rằng mức tăng này quá cao. Một số cư dân khác lại cho rằng thu rác 1 lần mỗi tuần là đủ mà không cần phải tăng giá.

WordPress › Error

There has been a critical error on this website.

Learn more about troubleshooting WordPress.