Những đường phố có nhà đắt nhất ở Bắc Texas

Dallas, TX – Trang web Homes.com đã liệt kê hơn chục thành phố lớn của Hoa Kỳ có các đường phố mà giá trị nhà cao nhất dựa trên danh sách bất động sản và doanh số gần đây.

Những khu phố ở Bắc Dallas và ngoại ô Bắc Dallas đứng đầu danh sách như sau:

– Những ngôi nhà đắt nhất tọa lạc trên đường Deltoodood ở khu phố Preston Hollow sang trọng của thành phố Dallas, website Homes.com cho biết giá nhà trung bình gần $7.3 triệu.

– Xếp thứ hai trong danh sách là những ngôi nhà dọc theo Seneca Drive trong khu vực Bluffview, nơi giá nhà trung bình khoảng $5.4 triệuà.com.

– Hai khu vực ở ngoại ô North Dallas và trên đường University Park cũng lọt vào danh sách giá nhà trung bình từ $5.2 triệu đến $7.3 triệu hàng đầu trong khu vực Dallas.

Giá bán nhà trung bình ở khu vực Dallas là gần $300,000.

Cha nuôi nhận tội vô ý làm chết con nuôi đươc giảm án

Richardson, TX – Người cha nuôi, Wesley Mathews, 39 tuổi nhận tội sơ ý gây thương tích cho con nuôi bị chết được hưởng bản án tù nhẹ hơn là bị tù sau 30 năm có thể xin mãn hạn tù.

Mathews đã bị buộc tội giết trẻ em dưới 10 tuổi trong cái chết của cô con gái nuôi Sherin, 3 tuổi cần được giảm xuống còn 30 năm tù đặc biệt chăm sóc vào tháng 10/2017. Nếu bị kết án, Mathews có thể bị tù chung thân và không được ân xá. Giờ đây, Mathew đã nhận tội vô ý nên bản án chung thân với tội danh gây thương tích cấp độ một cho trẻ em do vô ý, Mathews chỉ lãnh án tú 30 năm tù ở và có thể được ân xá sau 30 năm.

Ban đầu, Mathews khai với cảnh sát Richardson rằng anh ta đã để cô con gái nuôi Sherin đứng một mình bên cạnh cây sau nhà vào đêm khuya ngày 6 tháng 10, sau khi bé Sherin không chịu uống sữa và khi anh trở lại xem, bé đã không còn đứng ở đó nữa.

Thực ra, Mathews khai lại với với cảnh sát rằng anh ta đã đánh thức Sherin vào khoảng nửa đêm tối hôm đó, hỏi bé có muốn uống sữa không và đã bắt ép bé  Sherin uống sữa. Bé Sherin bị nghẹt thở và chết trong vòng tay của  Mathews. Sau đó, Mathews nói với cảnh sát rằng anh ta quấn xác bé Sherin trong chiếc chăn và đặt cô ta vào một cống bên đường East Spring Valley gần South Brower Road. Mathews đã không gọi 911 ngay lập tức mà đợi vài giờ mới gọi cảnh sát vào ngày 7 tháng 10 năm 2017.

Vợ của Mathews, Sini Mathews, được cho là đang ngủ vào thời điểm xảy ra vụ việc. Trước đây cô đã bị buộc tội gây nguy hiểm cho trẻ em vì bị cáo buộc để be Sherin một mình trong bếp vào tối ngày 6 tháng 10 năm 2017, trong khi vợ chồng Mathews và con gái ruột đi ăn tối. Lời buộc tội Sini đã bị hủy bỏ vào tháng 3 và cô đã được thả ra khỏi nhà tù quận Dallas. Mathews nhận nuôi bé Sherin từ một trại trẻ mồ côi ở Ấn Độ vào năm 2016.

Kẻ cướp sa lưới pháp luật

Garland, TX – Cảnh sát bắt được tên cướp Covon Malik Oliver, 27 tuổi, bị buộc tội sử dụng súng lục để cướp tại trạm xăng trong thành phố Garland. Cảnh sát Garland cho biết là Oliver có liên quan đến vụ cướp ngày 21 tháng 6 cũng như một số vụ cướp khác ở thành phố Dallas. Nghi phạm Covon bị tạm giam tại nhà tù Dallas County với tiền phạt tại ngoại hầu tra $57,000.

Cảnh sát đã công bố đoạn video quay hôm 5/7 cho thấy tên cướp bước vào tiệm Texaco Food Mart trong dãy phố 700 West Walnut, gần Glenbrook Drive, khoảng 7:30 tối.

Tên cướp Covon nhặt một số hàng hóa, sau đó rút khẩu súng lục màu xậm và đòi nhân viên bán hàng đưa tiền, xong anh ta chạy trốn đi trước khi cảnh sát đến.

Sau đó, Sở Cảnh Sát thông báo về vụ cướp và yêu cầu cư dân gọi cảnh sát theo số 972-485-4840 nếu nhận diện được kẻ cướp. Cư dân muốn thông báo ẩn danh có thể liên lạc với nhân viện ngăn chặn tội phạm tại số điện thoại 972-272-8477 hoặc website garlandcrimestoppers.org. Tiền thưởng có thể lên tới $5,000.