Một số trương mục TxTag sẽ tạm ngưng hoạt động

AUSTIN, TX – Bộ Giao Thông tiểu bang sẽ cho ngưng hàng chục ngàn trương mục TxTag của người dùng để nâng cấp hệ thống trả tiền sử dụng xa lộ.

Khoảng 50,000 trương mục sẽ ngưng hoạt động bắt đầu từ tháng 12/2019, trong đó gồm các trương mục có số bắt đầu bằng 00. Các khách hàng có trương mục bị ngưng sẽ được thông báo bằng thư. Mặc dầu 50,000 nghe có vẻ nhiều, nhưng thật ra chỉ chiếm khoảng 2% tổng số khách hàng mà thôi.

Nếu trong trương mục còn đủ tiền chi trả phí giao thông, khách hàng sẽ không nhận được giấy báo tính tiền qua bưu điện. Nếu trương mục không có đủ tiển, hoặc không sử dụng chế độ trả tự động (auto-pay), khách hàng sẽ nhận được bill tính tiền.

Austin xếp hàng đầu trong các thành phố đại học

AUTIN, TX – Một nghiên cứu của WalletHub cho biết Austin là thành phố đại học tốt nhất ở Hoa Kỳ.

Nghiên cứu này đã xếp Austin hạng nhất trong số 415 thành phố có đại học trên toàn quốc dựa trên 31 tiêu chẩn về giảng dạy, xã hội và cơ hội kinh tế cho sinh viên. Trong đó Austin xếp hạng 2 về môi trường xã hội, hạng 54 về giáo dục và cơ hội kinh tế, và hạng 196 về sự thân thiện.

Không có thành phố nào khác của Texas lọt vào top 10. Houston hạng 30. Đứng hạng chót bảng sắp hạng này là thành hố Germantown, Maryland.

Muốn nhận food stamps phải tìm việc làm

AUSTIN, TX – Bộ Y Tế và Xã Hội tiểu bang cho biết có trên 100,000 người nộp đơn xin tiền trợ cấp food stamps trong tháng 12 vừa qua. Nhưng sẽ có hàng chục ngàn người sẽ “chia tay” với trợ cấp thực phẩm.

Người nhận trợ cấp food stamps nếu không đi làm sẽ phải tới phòng lao động địa phương để được hướng dẫn tìm việc.

Luật mới chỉ trợ cấp ngắn hạn và đòi hỏi người lớn nào không có người phụ thuộc phải tìm việc làm. Thời hạn cấp food stamps sắp tới chỉ trong khoảng từ 3 tới tối đa 36 tháng và đòi hỏi người nhận phải làm ít nhất 20 giờ mỗi tuần.

San Antonio thiếu máu cho bệnh nhân

SAN ANTONIO, TX – Các khu vực thuộc miền nam tiểu bang Texas đang cần thêm nhiều người hiến máu.

Trung tâm South Texas Blood and Tissue Center hầu như cạn kiệt máu dự trữ và đã mở cửa toàn bộ các phòng nhận hiến máu vào tuần qua. Trung tâm này cùng University Hospital đã kêu gọi cư dân khẩn cấp hiến tặng máu.

Nếu tình trạng thiếu hụt máu kéo dài thêm nữa, các bệnh viện phải xem xét tới việc ngưng các cuộc giải phẩu.

Gia tăng tuần tra khu đại học

AUSTIN, TX – Sinh viên trở lại trường University of Texas in Austin để bắt đầu khóa mùa Spring đã ghi nhận có nhiều cảnh sát hiện diện chung quanh khu vực trường học.

Thống Đốc đã ra lệnh cảnh sát gia tăng tuần tra các tài sản thuộc quản lý của chính phủ sau vụ một đôi vợ chồng bị những người vô gia cư tấn công bạo lực vào tuần qua.

Nhiều xe hơi và xe mô tô cảnh sát chạy vòng quanh khuôn viên đại học Austin. Một số người vô gia cư đã cắm lều sinh sống ở khu vực gần trường. Mặc dù hầu hết đều là người thân thiện, nhưng đôi khi có những bất thường làm sinh viên lo ngại không dám đi một mình vào ban đêm.

WordPress › Error

There has been a critical error on this website.

Learn more about troubleshooting WordPress.