ORLANDO, FL – Vào tuần qua, Central Florida Expressway Authority đã ban hành qui định phí giao thông mới cho các đường toll-road ở địa phương. Theo cách trả tiền “toll by plate”, xe chạy qua các lane Epass mà không có thẻ sẽ bị chụp hình bảng số và gửi bill tính tiền về nhà của người chủ xe.

Hiện nay phí tính cho toll by plane bằng với phí trả bằng tiền mặt, cộng thêm 20 cents. Theo giá mới ban hành, phí của toll by plate sẽ bằng gấp đôi  phí trả bằng tiền mặt. Nếu phí giao thông là 50 cents trả bằng tiền mặt, thì phí này sẽ là 1 đô la nếu trả theo ách toll by plate. Giá phí giao thông mới này chỉ áp dụng cho các đường toll road do Central Florida Expressway Authority quản lý, và không áp dụng cho các đường thuộc hệ thống SunPass và những turnpike của tiểu bang.

Cụ thể giá mới sẽ áp dụng ở các đường sau: State Road 408 (East-West Expressway), State Road 417 (Central Florida Greeneway), State Road 528 (Beachline Expressway), State Road 429 (Western Beltway and Wekiva Parkway), State Road 414 (Maitland Blvd., or Apopka Expressway), State Road 451 (Western Beltway-Apopka Expressway connector), State Road 538 (Poinciana Parkway), State Road 551 (Goldenrod Road extension), State Road 453 (Mount Dora connector)

WordPress › Error

There has been a critical error on this website.

Learn more about troubleshooting WordPress.