Dallas City, TX – Ngày 18/10/2019, Cựu cầu thủ bóng rổ nổi tiếng David Miller của đại học Southern Methodist University (SMU) và vợ, Carolyn, đã trao tặng $50 triệu cho Edwin L. Cox College of Small Business, là nơi ông David nhận bằng tốt nghiệp đại học về ngành tài chính vào đầu năm 1970.

Đây là món tiền quyên lớn nhất trong lịch sử 108 năm của SMU, nâng tổng số tiền vợ chồng Millers tặng cho SMU lên hơn $100 triệu.Tiền sẽ được sử dụng để trùng tu và mở rộng các cơ sở kinh doanh nhỏ của trường,  tuyển dụng giảng viên có tài năng và cấp học bổng cho sinh viên ưu tú ở học trình cử nhân và hậu đại học.

Ông Miller ghi danh học SMU với học bổng bóng rổ, là thành viên của nhóm  Southwest Conference Co-Championship niên khóa 1971-72. Ông tốt nghiệp bằng MBA vào năm 1973. Bà Carolyn Miller tốt nghiệp trường Hendrix College năm 1974 và là hội viện trong hội đồng quản trị. Bà có bằng thạc sĩ về ngành giáo dục. Sân bóng rổ Moody Coliseum, được đặt theo tên của David để ghi nhận cặp vợ chồng đóng góp $20 triệu tu bổ, canh tân đấu trường.

Ông Miller cho biết: “Tôi theo học ở SMU trong hơn 5 năm mà chưa bao giờ trả cho trường một khoản tiền học phí nào. Tôi luôn tâm niệm và hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ giúp được điều gì cho trường.” Đóng góp đầu tiên của ông Miller là $25 đồng cho Mustang Club và $100 đồng cho trường SMU vào năm 1979.

WordPress › Error

There has been a critical error on this website.

Learn more about troubleshooting WordPress.