Spokane, WA – Ông Bob Burdett chạy xe đạp bị té, đập đầu xuống vỉa hè và bị bất tỉnh nhưng nhờ trên tay có đeo chiếc đồng hồ hiệu Apple và chiếc đồng hồ tự động gọi số báo động khẩn cấp 911.  Xe cứu thương đến hiện trường đề chở ông vào bệnh viện.

Anh Gabe, con trai của ông, người đang đợi cha tại điểm hẹn, đã nhận được tin nhắn từ Apple Watch của cha mình cho anh biết là cha anh bị té nặng kèm theo địa điểm xảy ra tai nạn, theo tin đăng trên trang web Facebook do anh Gabe Burdett chia sẻ kỹ thuật tuyệt vời này.

Anh Gabe lái xe thẳng đến hiện trường chưa đầy 30 phút sau vụ tai nạn, anh không còn thấy cha mình ở đó. Sau đó, anh Gabe nhận được tin nhắn thứ hai cho biết địa chỉ bệnh viện.

Tin báo động do đồng hồ Apple gởi đi có thể đã cứu mạng Ông Bob Burdett, trong lúc không thể tự gọi 911. Anh Gabe chia sẻ: “ Ba tôi không nhớ đã bị té xe đạp cũng như bất cứ điều gì đã xảy ra cho đến khi ba tôi ở trên xe cứu thương và mọi việc tiến triển tốt đẹp”. Sau khi chụp X-ray và CT scan, Ông Bob bị hơi bầm tím nên sẽ phục hồi mau chóng.

Anh Gabe có lời khuyên: “Nếu bạn có đeo đồng hồ Apple Watch, bạn nên cài tính năng phát hiện bị té nặng (hard fall detection), nhờ tính năng kỹ thuật tuyệt vời này mà ba tôi đã rất vui mừng vì được thoát nạn!”.

WordPress › Error

There has been a critical error on this website.

Learn more about troubleshooting WordPress.