Từ Facebook  Phạm Minh Vũ

Ngô Minh Hiếu hay còn được gọi là Hiếu PC, sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng, Hiếu lớn lên và thấm nhuần tư tưởng Mác- Lê Nin, đạo đức HCM như nguồn sống trong Hiếu. Năm 14 tuổi, Hiếu đã tiếp cận mấy trang mạng ngầm của Nga để học lẻm cách hack trang web.

Với thói cách mạng trong mình và chút kiến thức về nền tảng Internet, năm 2008 Hiếu đến New Zealand để theo học tại Học viện Công nghệ Unitec ở Auckland.

Qua đó thay vì học hành cho tài giỏi, Hiếu dở thói cách mạng ra, chuyên lập mấy trang web đen để lừa đảo tín dụng bằng tài khoản TradeMe (một trang đấu giá trên mạng kiểu eBay). Vào thời điểm đó, Hiếu là quản trị viên của một số diễn đàn về hacker trên dark web. Khi người ta phát hiện Hiếu đã lừa đảo hàng ngàn khách hàng dính bẫy. Cách thức lừa đảo là Hiếu sử dụng dữ liệu thẻ đánh cắp được để mua vé buổi biểu diễn hòa nhạc, sự kiện… và bán chúng thông qua TradeMe.

Và sau đó một năm Hiếu bị trục xuất khỏi nước này ngay sau khi bị chính trường học phát hiện sự việc và báo cảnh sát. Để trả thù trường, máu côn đồ cách mạng trỗi dậy, Hiếu đã hack trang web của trường Unitec Auckland khiến trang web này bị ngưng hoạt động trong hai ngày.

Sau khi về lại Việt Nam vào năm 2009, Hiếu nộp hồ sơ vào hệ tài năng của trường Đại học Khoa học Tự nhiên.

Lúc này, Hiếu đã sử dụng máy tính tại Việt Nam để thâm nhập trái phép vào nhiều hệ thống khác nhau nhằm lấy trộm số thẻ an sinh xã hội, thông tin về các tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, tên, địa chỉ, số điện thoại, ngày sinh của hơn 200 triệu dân Mỹ.

Tới năm 2013, Ngô Minh Hiếu bị FBI bắt giữ tại Guam, do FBI đóng giả khách hàng mua lại thông tin mà Hiếu có trong tay đó.

Ngoài ra, Hiếu còn lấy dữ liệu từ Court Ventures, một công ty con của Experian, bằng cách “đóng giả là một điều tra viên tư nhân hoạt động bên ngoài Singapore”. Từ những phi vụ này, Hiếu kiếm được tổng cộng gần 2 triệu USD. Theo sở Thuế vụ xác nhận, đã có 13.673 người Mỹ trở thành nạn nhân của vụ án liên quan hoàn thuế thu nhập cá nhân giả mạo với tổng giá trị lên đến 65 triệu$.

Những nạn nhân của Hiếu đã bị tán gia bại sản do thông tin đen rơi vào tay kẻ xấu, bằng thói trộm cướp theo truyền thống gia đình Hiếu đã đẩy hàng chục ngàn người ở Mỹ nợ nần, có người bị lừa mất nhà cửa.

Sau khi bị tó, Hiếu ngoan như cún và đã khai sạch hành vi, hợp tác với cảnh sát bắt ra hơn 10 khách hàng của Hiếu. Vì thế khi ra toà tuyên án 13 năm tù giam, được khoan hồng do hợp tác với FBI nên được giảm 4 năm, Hiếu mới ra tù tháng 8 năm ngoái 2020.

Với thành tích trộm cướp, đẩy hàng vạn người Mỹ rơi vào cảnh túng quẫn như thế, tất nhiên là đủ thành tích trở thành cán bộ đảng ta. Mới ra tù vì trộm cắp tại Mỹ, Cơ quan Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) nó là cơ quan tình báo mạng do công an Việt Nam đứng đằng sau chỉ đạo đã tuyển mộ Hiếu vào làm chuyên viên kỹ thuật.

Từ lúc đầu quân vào đây, Hiếu đã sử dụng fb như một chỉ huy trên mặt trận không gian mạng, Hiếu có một group nắm trong tay hơn 100,000 thành viên. Tất cả toàn bò đỏ. Group đó chuyên RIP nick ai là phản động, mà nói xấu “bác Hồ”.

Mới đây trong trận bóng Việt Nam gặp Mã Lai, Hiếu đã kêu gọi trên trang cá nhân đập một kênh youtobe ở Canada chuyên cà khịa HCM, Hiếu kêu đàn em (bò đỏ) vào report và chửi bới, nhưng bất thành.

Người xưa từng nói, “nồi nào thì úp vung nấy”. Cộng sản sinh ra lấy chủ nghĩa trộm cướp làm kim chỉ nam cho mọi hành động thì tuyển một kẻ trộm cắp có gì lạ đâu?

Một điều hay là, gần đây tuyên giáo đã lên bài ca ngợi Hiếu như một anh hùng, xoá bỏ lịch sử trộm cắp của Hiếu để đưa Hiếu lên thủ lĩnh truyền thông, có thể là trùm Ak47.

Thanh niên có đầy đủ chân tay, khoẻ mạnh mà đi ăn cắp tiền dưỡng già của những ông bà già lớn tuổi. Tù trộm cắp về không tu thân lại đầu quân làm bò đỏ. Cái nhục không biết để đâu cho xuể Hiếu ạ!

Hiếu  giỏi vậy sao không hack các trang Trung Cộng xóa những bản đồ đương lưỡi bò?

Hiếu ở miền Nam ra thăm điện KremHo – Từ Facebook Ngô Minh Hiếu