Từ Facebbook Phạm Minh Vũ

Một toà án Đắk Nông lập khống hồ sơ 60 vụ án không có đương sự, để đạt chỉ tiêu cấp trên giao.

Một tổ cảnh sát giao thông Đồng Nai một ngày phải nộp trung bình 30 triệu (ngày thường) cho trưởng công an huyện (thành phố) theo chỉ tiêu giao xuống, nếu không đủ thì tìm cách cho đủ, cho dù “dơ chân hơi cao” hay “vung tay quá mạnh” vào đối tượng để chặn mà trấn lột, sao cho đủ chỉ tiêu 30 triệu đưa ra.
Hay một công an huyện cũng làm sao đạt chỉ tiêu bắt bạc, cá độ bóng đá số đề sao cho đủ cấp trên giao.

Tưởng dịch bệnh này, các cấp chính quyền ráo riết làm đủ mọi cách ra các chỉ thị 16 này nọ để chống dịch sao. Ai dè, cũng lập chốt chặn đường để hầu sao phạt một ngày 50 trường hợp (tính ra khoảng 150 triệu) cũng là chỉ tiêu cả.

Thế mới căm phẫn những kẻ khởi tố bỏ tù Dân nghèo, 2 anh em ở Hậu Giang cũng vì mưu sinh nên chống trả tổ công tác.

Bọn khởi tố anh bắt bớ Anh đâu có nghĩ sẽ làm là vì chống dịch, chúng chỉ làm theo mệnh lệnh cấp trên giao chỉ tiêu, chứ não trạng cộng sản thì chống dịch cái gì.

Nhiều người dân vô tình ra trước cửa nhà ngồi hóng mát cũng bị bắt về phường xử lý. Ai không biết tưởng đó là chống dịch thật, thực ra là chỉ tiêu cả đó. Nếu không đủ chỉ tiêu thì tự bỏ tiền túi ra, nên đứa nào cũng thẳng tay mà xem Dân như kẻ thù.

Văn bản phường 6 Q.Gò Vấp. Do dân mạng chửi dữ quá, phường 6 cách đây hơn một giờ đồng hồ đã chỉnh sửa và thay ảnh văn bản trên trang fanpage và cổng thông tin của phường ( vào fanpage của phường sẽ thấy theo lịch chỉnh sửa bài đăng thì phường mới thay ảnh cho bài đăng từ ngày 10/7 – Từ Facebbook