Ngày 12-8, Công an thị xã Quảng Yên đã tạm đình chỉ công tác đối với anh Hoàng Văn Sơn – Tổ trưởng Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông – trật tự do có hành vi đấm và chửi mắng tài xế được cho là vi phạm luật giao thông.

Vào khoảng 18h10 chiều tối 9-8, Tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông – trật tự gồm 6 người sử dụng 2 xe ô tô đi tuần tra. Đến 18h15 cùng ngày, tổ công tác phát hiện xe ô tô tải BKS 14C-170.18 đang chở than, họ ra tín hiệu dừng xe, nhưng lái xe đã không chấp hành và tiếp tục bỏ chạy. Ông Hoàng Văn Sơn, tổ trưởng, đã trưng dụng xe ô tô của một người dân tại chỗ để truy đuổi xe vi phạm. Hai xe ô tô của Đội Cảnh sát giao thông áp sát, chặn phía trước và phía sau thì lái xe chiếc ô tô tải bị tình nghi mới dừng lại và xuống xe.

Ông Hoàng Văn Sơn và các đồng chí đã khống chế, quật ngã hai cha con người lái xe. Đặc biệt, trong quá trình khống chế người vi phạm, một công an đã đấm vào mặt hai người tài xế, còn các  “đồng chí” khác thì giữ chặt hai tài xế để vị công an kia “ra tay”. Người dân đã quay video hành vi của nhóm cảnh sát giao thông này. Người xem có thể nghe người dân la lên “Không được đánh người như vậy”.

Sau đó hai cha con người tài xế bị đưa về trụ sở Công an thị xã Quảng Yên để “làm việc” tiếp.

Ảnh: Từ video 

Nguồn tin: Tổng Hợp