Khoảng 9h30 ngày 2-7, trên đường 3/2 ở Nghệ An, xe Fotuner biển xanh 37A-003.49 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nghệ An đụng vào xe máy điện BKS 37MĐ1-169.71 do một bé gái (khoảng 14 tuổi) cầm lái.

Cú tông mạnh khiến chiếc xe máy điện và bé gái văng ra phía trước khoảng 10m, còn xe ô tô biển xanh đâm vào dải phân cách giữa đường.

Điều đáng nói, sau khi tai nạn xảy ra, có 3 người đàn ông đứng ở hiện trường nhưng chỉ tập trung gọi điện thoại. Trong khi đó, nạn nhân nằm gục trên đường giữa trời nắng nóng gần 40 độ C.

Quan bênh quan, nên khi phóng viên hỏi về việc này thì chiều 2-7, ông Bùi Thanh An, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Nghệ An xác nhận 3 người đứng cầm điện thoại trong ảnh là cán bộ của Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy. Tuy nhiên, ông An cho rằng đó chỉ là hình ảnh tức thời khi vừa xảy ra tai nạn, những cán bộ trên vội vàng cầm điện thoại để gọi xe cấp cứu 115. Và ông cho rằng:

“Tai nạn là không ai muốn. Giá như khi đó anh em lấy cái ô ra che cho cháu bé thì sẽ đúng hơn, nhưng tai nạn bất ngờ nên anh em cuống quá. Họ là những Đảng viên lâu năm, rất có trách nhiệm, có tình người chứ không phải người vô tâm như vậy đâu”

Hình ảnh 3 người bước xuống từ xe biển xanh gây tai nạn chỉ chăm chăm gọi điện thoại, trong khi đó nạn nhân nằm giữa đường khiến dư luận xôn xao. –  Ảnh: baomoi.com

Nguồn tin: baomoi.com