FLORIDA/ U.S.A – Gia đình Petito ở Florida tiếp tục tìm kiếm con gái của họ là Gabby Petio, 22 tuổi, người đã mất tích khi đang cùng đi du lịch với bạn trai là Brian Laundrie, 23 tuổi. Cảnh sát cho biết: Gabby và Brian bắt đầu chuyến đi của họ từ Tháng Sáu, trên chiếc xe vận tải của cô, và đăng video trên từng nẻo đường họ đi qua trên trang truyền thông xã hội.

Nhưng gia đình không thể liên lạc với Gabby từ Tháng Tám trong thời gian cô gái được cho là đang ở tại Wyoming. Brian trở về quê hương của họ ở North Port, Florida, vào ngày 1/9. Mười ngày sau đó cha mẹ của Gabby ở Quận Suffolk, New York, cho biết: Con gái của họ mất tích.

Sự biến mất của  Gabby và việc Brian từ chối thảo luận về vấn đề này, trở thành một bí ẩn trên toàn quốc mà cảnh sát ở North Port cho biết họ đang làm việc cả ngày lẫn đêm để giải quyết. Dưỡng phụ của Gabby đến Wyoming dán những tờ rơi có ảnh của cô, trong khi cha ruột của Gabby cầu xin nhà chức trách Florida giúp họ tìm con gái.

Trong cuộc họp báo với truyền thông báo chí Cảnh Sát North Port là ông Todd Garrison cho biết: Các nhà điều tra của Nha Cảnh Sát và Cục Điều Tra Liên Bang đang làm liên tục để giải quyết việc mất tích bí ẩn này.

Luật sư của Brian là ông Steven Bertolino bảo vệ sự im lặng của thân chủ, và nhấn mạnh trong trong một thông báo ngày 15/9 rằng: “Bất cứ điều gì anh nói đều có thể được sử dụng để chống lại anh, cho dẫu anh có liên quan đến vụ mất tích của cô Gabby hay không.”

Cô Gabby Petito. Ảnh: npr.org