INDIA – Rất nhiều người trên thế giới ái mộ Tổng Thống Donald Trump, nhưng chắc chắn không có ai tôn thờ nhà lãnh đạo Hoa Kỳ cho bằng ông Bussa Krishna, một người Ấn Độ sống tại Jangaon. Bussa Krishna biến ngôi nhà của ông thành đền thờ Tổng Thống Trump, nơi có bức tượng Donald Trump kích thước như người thật được trang trí bằng hoa tươi và nhang khói, theo đúng  nghi lễ tôn giáo.

Bussa Krishna cho biết, ông ngưỡng mộ Tổng Thống Donald Trump từ bốn năm trước, khi Tổng Thống xuất hiện trong một giấc mơ của ông. Giấc mơ chính là khởi đầu cho vận may của ông, và đây là lý do ông biến ngôi nhà nhỏ thành đền thờ, với lòng tôn sùng và kính trọng. Bussa Krishna sống một mình, thường cầu nguyện cho Tổng Thống Donald Trump được bình an.

Tổng Thống Donald Trump sẽ thực hiện chuyến công du đầu tiên đến Ấn Độ vào ngày 24 tháng 2. Ông sẽ đến phía Tây Thành Phố Ahmedabad, thăm căn nhà của Thánh Mahatma Gandhi, người hùng của nền độc lập Ấn Độ. Ông sẽ đọc diễn văn trong cuộc mít tinh có khoảng 250,000 người tham dự, trước khi đến Thủ Đô New Delhi vào ngày 25 tháng 2.

Tổng Thống Donald Trump và Thủ Tướng Modi. Ảnh: orfonline.org