SOUTH KOREA – Đầu Tháng Mười Một, Big Hit Entertainment, công ty điều hành của ban nhạc BTS, thông báo: Ban nhạc sẽ đón chào năm mới bằng một buổi hòa nhạc trực tiếp với số lượng người tham dự hạn chế, ngay bên ngoài Thủ Đô Seoul, Nam Hàn.

Chủ đề “Năm 2021 New Year Eve Live” sẽ là chương trình trực tiếp đầu tiên của các ca sĩ  “ON,” kể từ khi họ buộc phải tạm ngừng chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vì đại dịch coronavirus.

Những siêu sao Nam Hàn thuộc ban nhạc lừng BTS đã cho người hâm mộ xem trước video âm nhạc mới toanh của họ với chủ đề “Life Goes On” trong ngày 18/11.

Với hai đoạn quảng cáo ngắn nhóm nhạc K-Pop chia sẻ một chút về những gì có thể mong đợi từ đĩa đơn chủ đạo của album sắp tới với tên gọi “BE,-“có thể hiểu là “HIỆN HỮU.”

Video âm nhạc “Life Goes On”  do thành viên Jung Kook của BTS làm đạo diễn. Theo một thông cáo báo chí ban nhạc BTS dùng bài hát như một thông điệp “truyền đạt những cảm xúc và sự suy nghĩ trung thực của họ trong tình hình hiện tại.”

Đĩa đơn và video âm nhạc sẽ được phát hành đầy đủ vào ngày 20 /11. Ban nhạc  BTS sẽ trình diễn “Life Goes On” lần đầu tiên tại Lễ Trao Giải Âm Nhạc Hoa Kỳ tổ chức ngày 22/11.

Tháng Mười vừa qua nhóm BTS tổ chức một buổi hòa nhạc ảo, thu hút hơn 990.000 khán giả của 191 quốc gia trên thế giới, và thu về khoảng $45 triệu Mỹ Kim tiền bán vé.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2013, ban nhạc BTS đã tạo nên làn sóng K-Pop toàn cầu với giai điệu âm nhạc độc đáo, lạc quan, đi kèm với những ca từ và các chiến dịch xã hội nhằm trao quyền cho giới trẻ.

Ca khúc phổ biến khắp thế giới mới nhất của họ là “Dynamite,”  bài hát đầu tiên của họ hoàn toàn bằng Tiếng Anh, đứng đầu bảng xếp hạng đĩa đơn Billboard Hot 100 hồi Tháng Chín.

Ban nhạc BTS. Ảnh: change.org