TonyLong

Arlington,TX. Tuần trước người Việt ủng hộ TT. Donald Trump đã tuần hành bằng xe tại Fort Worth; tiếp theo tuần này, trưa ngày Thứ Bảy 26/9/20, đáp lại lời kêu gọi  của nhạc sĩ Huỳnh Công Ánh và võ sư Nguyễn Tiến Hóa hơn 200 đồng hương người Việt và Hoa Kỳ đã tụ họp và tuần hành tại công viên Ðài Chiến Sĩ (Veterans Park) số 3600 W. Arkansas LN. để ủng hộ TT Donald Trump.

Ban tổ chức khai mạc cuộc mít tinh ủng hộ TT. Donald Trump – Photo: tonylong    

Theo như lời ban tổ chức cuộc bầu cử ngày 03 tháng 11 năm 2020 là một cuộc bầu cử đặc biệt quan trọng, nó có thể thay đổi tình hình nước Mỹ và ảnh hưởng đến đời sống của người Việt tỵ nạn chúng ta. Trong nhiệm kỳ 4 năm qua TT. Donald Trump đã chứng tỏ một lập trường chống chủ nghĩa xã hội rõ ràng và dứt khoát. Và là một người lãnh đạo chủ trương chống lại sự gian manh của Trung cộng trong mọi lãnh vực: kinh tế và công nghệ… Bầu cho TT. Trump cũng là thể hiện lòng yêu mến quê hương Việt Nam, đất nước luôn bị Trung cộng hà hiếp mà nhà cầm quyền thì yếu hèn.

Nhạc sĩ Huỳnh Công Ánh Photo: tonylong

11 giờ chúng tôi đã thấy rất nhiều đồng hương có mặt tại công viên. Trong khi chờ đợi giờ khai mạc, mọi người tranh thủ thời gian chụp hình trước Tượng Ðài Chiến Sĩ Việt Mỹ, một Tượng Ðài thật đẹp với hình ảnh hai người lính Việt Mỹ đang chiến đấu bên nhau trong cuộc chiến bảo vệ miền Nam chống lại sự xâm lược của cộng sản Bắc Việt trước 75.

Ðúng 12:20 PM, NS Huỳnh Công Ánh  tuyên bố khai mạc. Tiếp theo cô MC Trần Kiều, dược sĩ, điều khiển nghi lễ chào cờ Việt Mỹ…

Chào Quốc Kỳ Việt – Mỹ – Photo: tonylong

Không những đồng hương DFW mà còn nhiều người khách đến từ xa như Louisiana, California, Hawaii …). Ngoài ra có văn nghệ của các nhóm:

– Nhóm Thiện nguyện Hoàng Lan

– Nhóm Thiện Nguyện Anh Thư đến từ Houston

– Nhóm Thiện Nguyện Daughter St. Mary

– Thế Hệ Trẻ đến từ Cali và Houston

Người bản địa tham dự và phát biểu – Photo: tonylong

đã thay phiên nhau trình bày các nhạc phẩm cổ võ cho TT. Trump của NS Huỳnh Công Ánh và NS Hoàng Tường (Houston) sáng tác thật hào hùng.

Xen kẽ là phần phát biểu của khách mời gồm đại diện các hội đoàn, binh chủng tại địa phương và một số người Mỹ cũng lên phát biểu cổ vũ bầu cho TT Trump.

Trước khi cuộc tuần hành bắt đầu, đại diện ban tổ chức là võ sư Nguyễn Tiến Hóa lên nói lời cám ơn quan khách và đồng hương đã tham dự cuộc biểu tình ngày hôm nay một cách nồng nhiệt.

Cuộc tuần hành ủng hộ TT Trump kết thúc lúc 2:30 phút. Mọi người ra về trong hân hoan vui vẻ vì đã có một ngày cuối tuần thật ý nghĩa và thú vị.

Chuẩn bị tuần hành – Photo: tonylong

TL