Garland, TX – Trưa thứ Bảy 22 tháng 8-2020,  lúc 1 giờ tại Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Ðồng NGƯỜI VIỆT Dallas, 3221 Beltline thành phố Garland đã tổ chức một buổi hướng dẫn đồng hương ghi danh bầu cử Tổng Thống sẽ diễn ra vào ngày 03 tháng 11 -2020. Buổi sinh hoạt này do Ban Ðại diện Cộng đồng NVQG Dallas tổ chức.

Chủ tịch cộng đồng Jason Lý      

Chúng tôi thấy có mặt Chủ tịch Cộng Ðồng Ông Jason Lý , bà Thủy Tiên Hội Trưởng Hội Phụ Nữ VN Dallas, cô Hoàng Thủy và nhiều anh, chị trẻ tình nguyện đã tích cực và tận tình hướng dẫn đồng hương cách ghi danh bầu cử.

Đơn ghi danh bầu cử được in sẵn.

Ngoài ra chúng tôi còn được biết tới ngày bầu cử 03/11 Cộng Ðồng còn có xe đưa rước đồng hương đến các địa điểm bầu cử.

Các thiện nguyện viên đang chờ giúp đồng hương ghi danh

Như quý đồng hương đã biết cuộc bầu cử TT sắp tới rất quan trọng vì nước Mỹ cần chọn ra một vị Tổng thống có năng lực để đối phó với tình hình hết sức khó khăn trong giai đoạn hiện tại: đại dịch Covid 19 (Vũ Hán virus) chưa hết và cuộc chiến kinh tế, thương mại với Trung Cộng chưa kết thúc. Một nhiệm vụ tối quan trọng khác nữa là bầu cho một ứng cử viên có khả năng vực dậy nền kinh tế đang suy trầm nặng nề từ dịch Vũ Hán tới nay.

Đồng hương đang được hướng dẫn

Như chúng ta đã biết phía đảng Dân Chủ đã chọn ra ứng cử viên TT, Ông Joe Biden, Cựu Phó Tổng thống của TT Obama và nữ thượng nghị sĩ Kamala Harris làm ứng cử viên Phó TT.  Ðảng Cộng Hòa ứng cử viên Tổng thống và Phó Tổng thống là đương kim TT Donald Trump và Ông Mike Pence .

Đồng hương đang chờ tới phiên ghi danh

Người Việt Quốc Gia chúng ta cần tham gia bầu cử thật đông đủ để góp phần xây dựng một nước Mỹ giàu mạnh và để chứng tỏ cộng đồng người Việt có sức mạnh và sức mạnh trên lá phiếu.

Hoàng Thủy, một thiện nguyện viên được đánh giá là một trong những người rất tích cực trong công tác cộng đồng

Photo Tony Long